Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton thay đổi lập trường, Arsenal và Chelsea tiến sát Moises Caicedo

Thứ Sáu 09/06/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton không còn giữ Moises Caicedo bằng mọi giá, và đây là cơ hội để Arsenal và Chelsea đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Ecuador.

HLV Mikel Arteta đang rất muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình với ít nhất một tiền vệ trung tâm ở Hè 2023. Đội trưởng của West Ham, Declan Rice là một trong những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ, ngoài ra đội bóng thành London cũng quan tâm Moises Caicedo của Brighton.

Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng là một trong những đội bóng muốn có Caicedo. The Blues có thể chia tay cả Kante và Mateo Kovacic, bởi vậy họ nhắm cầu thủ của Brighton thay thế. Vào tháng 1 vừa qua, Brighton tuyên bố không bán Caicedo, họ sau đó còn gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. 

Arsenal va Chelsea quan tam Moises Caicedo

Arsenal và Chelsea quan tâm Moises Caicedo

Tuy nhiên, London World tiết lộ lập trường của Brighton đã thay đổi, the đó họ sẵn sàng đàm phán với các đối tác về thương vụ Caicedo. Brighton hy vọng thu về 80 triệu bảng từ cầu thủ người Ecuador. Khi mà đối tác chấp nhận đàm phán, nhiều khả năng Arsenal và Chelsea sẽ nhanh chóng vào cuộc.

Phát biểu hồi tháng trước, người đại diện của Caicedo, Manuel Sierra, nói rõ rằng Arsenal sẽ là điểm đến hấp dẫn của tiền vệ này. Ông nói: “Arsenal là một đội bóng tuyệt vời cho tất cả các cầu thủ. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa Hè, có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Caicedo”.

“Cậu ấy còn 4 năm trong hợp đồng với Brighton. Caicedo đang có một mùa giải đáng kinh ngạc, vì vậy việc có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến cậu ấy là điều bình thường”.

Nếu Arsenal chấp nhận chi 75 đến 80 triệu bảng thì Chelsea hy vọng sẽ dùng một cầu thủ trong đội hình để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Pulisic, Hakim Ziyech, Trevoh Chalobah là 3 cầu thủ được The Blues xem xét trao đổi, họ sẵn sàng dùng 1 trong 3 cái tên kể trên cộng thêm khoảng 60 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X