Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brighton quyết định bất ngờ về trường hợp của Moises Caicedo 

Thứ Bảy 28/01/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moises Caicedo đã viết tâm thư yêu cầu được rời Brighton, và đội bóng này cũng đã nhanh chóng đưa ra hành động của mình.

Liverpool, Arsenal và Cheslea đang cạnh tranh cho chữ ký của tiền vệ Moises Caicedo, người đang khoác áo Brighton. Pháo thủ được cho là dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Ecuador. Sau khi lời đề nghị 60 triệu bảng bị từ chối, họ dự định nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 2001 lên mức 65 đến 70 triệu bảng.

Arsenal va Chelsea quan tam Moises Caicedo 

Arsenal và Chelsea quan tâm Moises Caicedo 

Bản thân Moises Caicedo muốn rời Brighton, anh viết tâm thư đòi ra đi, trong đó có đoạn: “Tôi cảm thấy rất biết ơn Brighton vì cho tôi cơ hội chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Tôi cảm thấy mình đã luôn cống hiến hết mình trong màu áo này, chơi bóng bằng nụ cười và cả con tim”.

“Tôi là con út trong gia đình có 10 anh chị em từ một gia đình nghèo ở Santa Domingo, Ecuador. Và uớc mơ của tôi luôn là trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Ecuador. Tôi cảm thấy tự hào khi có thể mang về mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho Brighton, điều này sẽ giúp CLB có thể tái đầu tư và tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai. NHM ủng hộ tôi bằng cả trái tim và tôi rất trân trọng, tôi hy vọng mọi người có thể hiểu lý do tại sao tôi rất muốn nắm lấy cơ hội tuyệt vời này".

Sau khi Caicedo viết tâm thư yêu cầu được ra đi, Brighton cũng đã nhanh chóng đưa ra hành động của mình. Cụ thể, đội bóng này đã yêu cầu Caicedo không tham gia các buổi tập cho đến khi TTCN mùa Đông 2023 đóng cửa. Đó là nguyên nhân cầu thủ sinh năm 2001 vắng mặt ở buổi tập hôm thứ 7 mới đây.

Với hành động mới nhất từ phía Brighton, cầu thủ 21 tuổi sẽ vắng mặt ở trận đấu tại vòng 4 FA Cup giữa Brighton và Liverpool. HLV Roberto De Zerbi muốn giữ cầu thủ người Ecuador ở lại đến hết mùa giải, đó là lý do tại sao Brighton đang làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình.   

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X