Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB nhóm cuối phản đối Premier League chơi trên sân trung lập

Chủ Nhật 03/05/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber cho biết ông không đồng tình với kế hoạch kết thúc Premier League mùa giải 2019-20 trên sân trung lập.

Lãnh đạo “Những chú mòng biển” tin rằng phương pháp trên sẽ có tác động gây tổn hại đến tính toàn vẹn của giải đấu.

Premier League có phương án

Premier League đã bị hoãn lại kể từ tháng 3 do đại dịch Covid-19. Các CLB của giải đã họp hôm thứ 6 để bàn và xác định cách kết thúc chiến dịch. Sau cuộc họp, Premier League nhắc lại mong muốn có cái kết mùa 2019-20 dù chưa có quyết định nào được đưa ra.

CLB nhóm cuối phản đối Premier League chơi trên sân trung lập hình ảnh
Premier League tính tổ chức các trận đấu trên sân trung lập

Một trong những phương án được thảo luận tại cuộc họp là kết thúc mùa giải ở một số sân trung lập. Qua đó, cách quy định giãn cách xã hội vẫn được duy trì.

Brighton phản đối

Dù vậy, Giám đốc điều hành của Brighton là Paul Barber cho biết ông lo ngại một động thái như vậy sẽ có tác động gây tổn hại đến tính toàn vẹn của giải đấu. Ông nói trên trang web chính thức của CLB:

CLB nhóm cuối phản đối Premier League chơi trên sân trung lập hình ảnh 2
CLB Brighton phản đối phương án trên

“Rõ ràng, tất cả chúng ta phải sẵn sàng chấp nhận một số thỏa hiệp. Chúng tôi hoàn toàn hiểu được chơi trên sân không khán giả là giải pháp cần thiết để tổ chức các trận còn lại, hỗ trợ chính phủ nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus corona.”

“Nhưng tại thời điểm quan trọng này trong mùa giải, tổ chức các trận đấu ở các địa điểm trung lập, theo quan điểm của chúng tôi có khả năng gây ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của giải đấu.”


Trước khi Premier League bị hoãn lại, Brighton có 29 điểm sau 29 trận, xếp thứ 15 trên BXH. Họ chỉ kém 2 điểm so với khu vực nguy hiểm và 5 trong số 9 trận còn lại theo lịch là tại sân nhà. Rõ ràng, Brighton không muốn đánh mất lợi thế này để rồi đối mặt nguy cơ bị rớt hạng.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X