Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Brighton lần đầu tiên trong lịch sử dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 20/08/2023 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 4-1 trên sân của Wolves, Brighton tiếp tục có khởi đầu như mơ ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Brighton đánh bại Luton 4-1 trên sân nhà ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, 3 điểm có được giúp họ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Newcastle là đội dẫn đầu sau vòng 1, họ đánh bại Aston Villa 5-1 trên sân nhà.

Ở vòng đấu thứ 2, Brighton làm khách trên sân của Wolves. Thầy trò Roberto De Zerbi đã có một trận đấu ấn tượng và giành chiến thắng 4-1. Kaoru Mitoma mở tỷ số ở phút 15, anh có tình huống đi bóng từ giữa sân trước khi đánh bại nốt thủ môn Jose Sa. 

Brighton danh bai Wolves 4-1

Brighton đánh bại Wolves 4-1

Sau giờ nghỉ, Brighton có thêm 3 bàn, trong khi đó đội chủ nhà chỉ có bàn danh dự do công của Hwang Hee Chan. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Brighton ở Ngoại hạng Anh mùa này, dù đã chia tay nhiều trụ cột nhưng họ vẫn duy trì sức mạnh đáng nể.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Brighton có cơ hội dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, và trở thành đội thứ 53 có cơ hội dẫn đầu trên BXH. Ở thời điểm hiện tại chỉ có 2 đội giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên, đó là Brighton và Man City.

Man xanh đánh bại Newcastle 1-0 trên sân nhà, nhưng họ vẫn xếp sau Brighton. Đội bóng của Pep Guardiola có hiệu số là +4, trong khi đó Brighton là +6. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X