Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton không cần đạt phong độ cao nhất vẫn thắng được Liverpool

Thứ Hai 30/01/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lewis Dunk của Brighton tiết lộ đội bóng chưa đạt phong độ cao nhất, nhưng như vậy vẫn đủ để đánh bại Liverpool.

Hậu vệ Brighton xát muối vào thất bại của Liverpool

Brighton có chiến thắng thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng trước Liverpool. Đoàn quân của HLV Roberto de Zebri chẳng khác nào khắc tinh với Liverpool. Thậm chí, ở trận đấu mới đây trong khuôn khổ FA Cup, Brighton không có được những con người tốt nhất.

Tiền vệ Moises Caicedo không được đăng ký ở màn so tài với Liverpool. Cầu thủ này bị kỷ luật nội bộ sau khi công khai đòi ra đi. Nhưng Brighton vẫn chơi một trận đầy quật khởi trước nhà đương kim vô địch FA Cup và thành quả là chiến thắng ấn tượng.

Chia sẻ sau trận, hậu vệ Lewis Dunk nói: "Đôi khi bạn phải giành chiến thắng ở một trận đấu mà đội bóng chưa đạt phong độ tốt nhất. Ngày hôm nay, Brighton chưa thi đấu với những gì mình tốt nhất, nhưng chúng tôi vẫn có chiến thắng trước một đối thủ hàng đầu (như Liverpool).

Brighton không cần đạt phong độ cao nhất vẫn thắng được Liverpool 1
Brighton xuất sắc đánh bại Liverpool 

Họ có những cầu thủ hàng đầu, những chân sút sẵn sàng tạo ra khác biệt. Cách đây hai tuần, Brighton đã đánh bại Liverpool đầy thuyết phục, lẽ đó, họ đặt quyết tâm cao ở lần tái đấu này. Nhưng chính ở thời điểm đó, Brighton đã chứng minh mình là tập thể với những phẩm chất xuất sắc.

Chúng tôi cảm thấy rằng mình có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào trong ngày cầu thủ đạt phong độ cao nhất. Nhưng hôm nay, Brighton cho thấy dù không có màn trình diễn tốt nhất, chúng tôi vẫn đủ sức giành chiến thắng trước một đội bóng hàng đầu.

Thật tuyệt vời khi Brighton sở hữu Mitoma lúc này. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ duy trì được phong độ thuyết phục này trong thời gian tới. Còn với cá nhân tôi, đã lâu rồi tôi mới ghi bàn, lẽ đó, bàn thắng vào lưới Alisson mang ý nghĩa rất lớn."

Thất bại này khiến Liverpool tiếp tục trượt dài trong khủng hoảng. Đội bóng của Klopp mới chỉ có 1 chiến thắng sau 6 trận gần nhất và những vấn đề trước mắt HLV Klopp đang ngày một phức tạp.

Robertson: Liverpool đang ngày càng chơi tệ hơnRobertson: Liverpool đang ngày càng chơi tệ hơn
Andy Robertson thừa nhận Liverpool chơi không đủ tốt ở trận thua trước Brighton tại FA Cup và cho rằng tình hình đang ngày càng tệ hơn.
De Zerbi: Brighton sẵn sàng bước tiếp mà không cần Moises CaicedoDe Zerbi: Brighton sẵn sàng bước tiếp mà không cần Moises Caicedo
HLV Roberto De Zerbi khẳng định Brighton đã sẵn sàng tiến lên phía trước mà không cần tới cái tên Moises Caicedo trong đội.
Mitoma: Bàn kết liễu Liverpool là khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệpMitoma: Bàn kết liễu Liverpool là khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệp
Sau bàn thắng biến Liverpool thành cựu vương FA Cup, Kaoru Mitoma không giấu được niềm vui và gọi đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X