Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Arsenal

Thứ Ba 18/07/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CBS Sports tiết lộ Brighton là cái tên mới nhất muốn có tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal ở phiên chợ Hè 2023.

Folarin Balogun đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu, cầu thủ của Arsenal vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Reims theo dạng cho mượn, anh ghi 22 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Arsenal đã có Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, họ sẵn sàng bán tiền đạo 22 tuổi với mức phí 50 triệu bảng. Inter Milan, Chelsea, West Ham và Crystal Palace là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của Arsenal. Mới nhất, CBS Sports tiết lộ Brighton là cái tên mới nhất muốn có Folarin Balogun ở phiên chợ Hè 2023.

Brighton gia nhap cuoc dua gianh tien dao Balogun

Brighton gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Balogun

Brighton đánh giá cao tiềm năng của Balogun và sẵn sàng chiêu mộ anh, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với số tiền mà Arsenal yêu cầu. Hiện tiền đạo này đang cùng Pháo thủ tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Trong một phát biểu mới nhất, Folarin Balogun đã gợi ý rằng anh sẵn sàng rời Arsenal vào mùa Hè này. Anh nói: “Rõ ràng là tôi ra đi là để chứng minh rằng tôi có thể chơi bóng cho đội một. Tôi cảm thấy mình có thể làm được điều đó và những gì tôi thể hiện đã cho thấy điều đó. Bây giờ tôi đã trở lại Arsenal, nhưng tôi không thể tự quyết định tương lai của mình. Bất cứ điều gì xảy ra tôi đều đón nhận, tôi đã chuẩn bị tâm lý cho mọi tình huống”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X