Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”

Thứ Bảy 12/03/2022 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã nhận định các trận đấu ở Ngoại hạng Anh vào 2 ngày cuối tuần này, anh cho rằng Brigton sẽ gây sốc trước Liverpool.

Dimitar Berbatov dự đoán các trận đấu ở NHA


2 ngày cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa MU và Tottenham trên sân Old Trafford. Nhận định về trận đấu này, cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cho biết:
 
Dimitar Berbatov dự đoán các trận đấu ở NHA

Dimitar Berbatov dự đoán các trận đấu ở NHA cuối tuần này


“Cả hai đội đều không có được sự ổn định trong thời gian gần đây, Spurs đánh bại Man City nhưng lại thua trước Burnley. Chuỗi 8 trận bất bại của MU cũng đã phải dừng lại trước Man City. Tôi nghĩ trận đấu trên sân Old Trafford sẽ diễn ra hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Brighton, Dimitar Berbatov cho biết sẽ có bất ngờ ở trận đấu này. Anh nói: “Tôi thích cách chơi của Brighton và gần đây Liverpool đã để thủng lưới rất nhiều, họ đã gặp may vì các đối thủ thiếu chất lượng để có thể thực hiện những pha kết liễu. Ở trận lượt đi, Brighton cầm hòa Liverpool 2-2 ngay tại Anfield. Tôi nghĩ họ sẽ đánh bại đội bóng của Klopp 2-1 trên sân nhà”.

Ở những trận đấu còn lại, Arsenal sẽ tiếp Leicester trên sân nhà. Chelsea đụng độ Newcastle còn Man City gặp Crystal Palace. Nói về những trận đấu này, Dimitar Berbatov tiếp tục: “Arsenal sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ sẽ có chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Premier League bằng việc đánh bại Leicester 1-0”.

“Còn với Chelsea, họ sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn trước một Newcastle đang có phong độ cao. Tôi dự đoán “Chích chòe” sẽ có kết quả hòa 1-1 ngay tại Stamford Bridge. Tôi cũng cho rằng Crystal Palace không thể cản bước Man City, tôi dự đoán đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng 2-0”.
Trực tiếp bóng đá Brighton vs Liverpool 19h30 ngày 12/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Brighton vs Liverpool 19h30 ngày 12/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Liverpool đã ghi 1.998 bàn trong lịch sử Premier League. Chỉ cần ghi thêm 2 bàn nữa vào lưới Brighton thì họ sẽ chạm cột mốc 2.000 bàn ở giải đấu này. Nhiều...
Liverpool nhận tin khủng khiếp từ Mohamed SalahLiverpool nhận tin khủng khiếp từ Mohamed Salah
Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano, cả tiền đạo Mohamed Salah lẫn người đại diện đều không có ý định chấp nhận lời đề nghị mới mà Liverpool đưa...
Nhận định Brighton vs Liverpool (19h30 ngày 12/3): Khó cản Lữ đoàn đỏNhận định Brighton vs Liverpool (19h30 ngày 12/3): Khó cản Lữ đoàn đỏ
Nhận định Brighton vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi đội bóng thành phố Cảng.
Klopp trách Salah về chuyện hợp đồng ở LiverpoolKlopp trách Salah về chuyện hợp đồng ở Liverpool
HLV Klopp đã lên tiếng trách móc Salah về chuyện chậm gia hạn hợp đồng và khẳng định Liverpool đã làm tất cả những gì có thể trong vụ này.
Thomas Tuchel hoàn hảo cho MUThomas Tuchel hoàn hảo cho MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher nói rằng Manchester United cần phải chiêu mộ HLV Thomas Tuchel ở Hè 2022 nếu có cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X