Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea vẫn chưa có được Moises Caicedo?

Thứ Sáu 21/07/2023 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Chelsea và Brighton vẫn chưa tìm được tiếng nói chung từ thương vụ Moises Caicedo. Theo đó, Brighton tỏ ra rất cứng rắn. 

Chelsea đã chia tay 12 cầu thủ ở Hè 2023, ở chiều ngược lại họ cũng có thêm một vài bản hợp đồng mới. HLV Mauricio Pochettino muốn có thêm ít nhất một tiền vệ chất lượng trong bối cảnh The Blues đã chia tay Kante, Kovacic, Mount và Loftus-Cheek.

Moises Caicedo đang là mục tiêu số 1 của Chelsea, họ đang nỗ lực đàm phán nhưng vẫn chưa thể có điều mình cần. Được biết, Chelsea đã gửi lời đề nghị 70 triệu bảng để hỏi mua Caicedo nhưng đối tác nhanh chóng từ chối.

Brighton cung ran vu Caicedo

Brighton cứng rắn vụ Caicedo

Đội bóng thành London đã nâng giá mua Caicedo lên mức 80 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ. Nguồn tin từ The Athletic cho rằng, Brighton định giá Caicedo lên đến 100 triệu bảng. Họ cho rằng ngôi sao của mình không hề kém Declan Rice, người vừa gia nhập Arsenal với giá 105 triệu bảng, bởi vậy đội bóng này quyết không hạ giá bán Caicedo. 

Chelsea bây giờ phải chấp nhận chi 100 triệu bảng hoặc chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Có tin cho rằng họ sẽ gửi lời đề nghị cuối trị giá 85 triệu bảng. Nếu vẫn bị từ chối, đội bóng thành London sẽ bỏ cuộc.

The Blues hiện đang có mặt ở Mỹ để tham dự chuyến du đấu, họ vừa đánh bại Wrexham với tỷ số 5-0. Như vậy là HLV Pochettino đã ra mắt đội bóng thành London bằng một chiến thắng cách biệt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X