Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton có câu trả lời cho Man City vụ Marc Cucurella

Thứ Bảy 09/07/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton tuyên bố chỉ bán hậu vệ Marc Cucurella cho Man City nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Hè năm nay, Man City đã chiêu mộ thành công Stefan Ortega, Erling Haaland và Kalvin Phillips. Đội bóng thành Manchester vẫn chưa muốn dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của đội bóng này là hậu vệ trái Marc Cucurella của Brighton.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một mùa giải ấn tượng ở mùa giải vừa qua, anh là mẫu hậu vệ biên có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1998, Man xanh sẵn sàng bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal.

 

Marc Cucurella la muc tieu hang dau cua Man City
Marc Cucurella là mục tiêu hàng đầu của Man City

Brighton tuyên bố chỉ bán hậu vệ Marc Cucurella cho Man City nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đích thân ông chủ Tony Bloom cho biết: "Marc là một cầu thủ tuyệt vời. Các cầu thủ Brighton rất yêu quý cậu ấy. Graham và các huấn luyện viên đều tin tưởng cậu ấy. Cá nhân tôi muốn giữ cậu ấy ở lại”.

“Cậu ấy đã có một mùa giải xuất sắc và còn có thể tốt hơn nữa. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Marc, việc cậu ấy được liên kết với những đội bóng lớn cũng không có gì là bất ngờ. Chúng tôi rất thực tế, nếu các cầu thủ muốn rời đi, chúng tôi sẽ không giữ. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ bán những cầu thủ của mình nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp”.

Brighton được cho là muốn 40 triệu bảng cho Marc Cucurella, trong khi Man City hy vọng có cầu thủ 23 tuổi với giá từ 30 đến 35 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X