Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton có câu trả lời cho Chelsea vụ Evan Ferguson

Thứ Sáu 12/01/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton quyết tâm giữ chân Evan Ferguson trong tháng 1 này, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ 19 tuổi.

Evan Ferguson đang là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhất, tiền đạo này trưởng thành vượt bậc trong màu áo Brighton. Kể từ khi được đôn lên đội 1 của Brighton vào năm 2021, anh ghi 10 bàn trên mọi đấu trường trong mùa trước.

Cầu thủ tuổi teen này đã ghi 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Theo The Evening Standard, Chelsea là đội bóng quan tâm Ferguson. HLV Pochettino thừa nhận muốn có thêm một tiền đạo mới. 

Brighton co cau tra loi cho Chelsea vu Evan Ferguson

Brighton có câu trả lời cho Chelsea vụ Evan Ferguson

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng cho những tân binh trong 3 kỳ chuyển nhượng gần nhất dưới thời Todd Boehly, nhưng họ đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Bản hợp đồng mùa hè Cole Palmer đã tỏa sáng với 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, thì Nicolas Jackson và Christopher Nkunku đều chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

The Blues sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi vào tháng 1 năm 2024. Tuy nhiên, Brighton quyết tâm giữ chân Evan Ferguson trong tháng 1 này, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho ngôi sao của mình. Ferguson đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm tại sân Amex, anh còn hợp đồng với Brighton đến năm 2029, bởi vậy đội bóng này không gặp áp lực phải bán cầu thủ sinh năm 2004. 

Huấn luyện viên trưởng của Brighton, Roberto De Zerbi sẽ không muốn mất thêm một cầu thủ quan trọng nữa vào tay Chelsea sau sự ra đi của Moises Caicedo.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X