Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brighton có câu trả lời cho Arsenal, MU và Liverpool vụ Moises Caicedo

Thứ Hai 12/09/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đã đáp lại sự quan tâm của Arsenal, Manchester United, Liverpool và Chelsea đối với Moises Caicedo bằng cách gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Ecuador.

Brighton ký hợp đồng với Caicedo từ Independiente del Valle vào tháng 1 năm 2021 nhưng cho Beerschot của Bỉ mượn cầu thủ này vào cuối năm đó. Kể từ khi trở lại đội bóng hồi đầu mùa Hè, Moises Caicedo trở thành thành viên quan trọng của CLB, đá chính cả 6 trận tại Premier League mùa này.

Phong độ của Caicedo đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn, theo đó Arsenal, Manchester United, Liverpool và Chelsea đều được cho là đang theo dõi tình hình của tiền vệ này. Arsenal đã không thể mua Brazil Douglas Luiz trong ngày cuối phiên chợ Hè 2022.

Moises Caicedo duoc nhieu doi bong lon quan tam

Moises Caicedo được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Pháo thủ đã từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ của Aston Villa để chuyển sang ngôi sao của Brighton vào tháng 1 năm 2023 tới đây. MU cũng muốn nâng cấp tuyến giữa dù đã có thêm Casemiro và Christian Eriksen. Còn với đội bóng của Jurgen Klopp, bổ sung tuyến giữa là nhiệm vụ cấp bách ở phiên chợ Đông 2023.

Trong khi đó, Chelsea quan tâm đến việc chiêu mộ Caicedo trước khi Graham Potter được bổ nhiệm thay thế Thomas Tuchel. Mới nhất, Brighton đã đáp lại sự quan tâm của Arsenal, Manchester United, Liverpool và Chelsea đối với Moises Caicedo bằng cách gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Ecuador.

Brighton đã bán Marc Cucurella cho Chelsea và Yves Bissouma cho Tottenham, họ không muốn mất Caicedo và lên kế hoạch giữ chân Caicedo bằng một bản hợp đồng mới. Tờ Daily Mirror cho biết Brighton đã sẵn sàng tăng lương đáng kể để giữ chân cầu thủ 20 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X