Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và Liverpool

Chủ Nhật 09/01/2022 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Brighton chỉ bán tiền vệ Yves Bissouma nếu nhận được tối thiểu 50 triệu bảng, hiện nhiều đội bóng lớn quan tâm đến cầu thủ này.

Brighton muốn 50 triệu bảng cho Yves Bissouma


Mùa giải năm nay, tiền vệ Yves Bissouma là trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa của Brighton. Mùa giải năm ngoái cầu thủ 25 tuổi cũng chơi nổi bật. Với sức mạnh, tốc độ và khả năng phán đoán tốt, Bissouma được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. MU, Arsenal và Liverpool là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ của Brighton, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Brighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và Liverpool

Brighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và Liverpool


Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1996 với Brighton chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, và con số 35 triệu bảng được cho là hợp lý. Tuy nhiên, theo The Athletic, Brighton chỉ bán tiền vệ Bissouma nếu nhận được tối thiểu 50 triệu bảng.

Brighton hiện chưa thể thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ký hợp đồng mới, nhưng họ tuyên bố sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Phát biểu vào đầu tuần này, HLV Brighton - Graham Potter đã có những chia sẻ về tương lai Bissouma, ông nói:

Bạn không bao giờ biết được những gì sẽ diễn ra trên thị trường chuyển nhượng. Điều mà tôi biết là Bissouma vẫn còn hợp đồng với Brighton, chuyện gia hạn hợp đồng mới là việc của CLB và cậu ấy, tôi không có quyền can thiệp”.

“Từ góc độ của tôi, tôi chỉ đang cố gắng giúp cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Bissouma là một cầu thủ hàng đầu, sẽ thật tuyệt vời nếu cậu ấy ký hợp đồng mới. Tôi luôn muốn có một đội hình tốt nhất, nhưng tôi tôn trọng quyết định của CLB cũng như các cầu thủ”.
CHÍNH THỨC: Sao Arsenal theo tiếng gọi của Mourinho tới RomaCHÍNH THỨC: Sao Arsenal theo tiếng gọi của Mourinho tới Roma
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã chính thức cập bến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, anh cũng đã có những phát biểu đầu tiên trong màu áo đội...
Trực tiếp bóng đá Nottingham vs Arsenal 0h10 ngày 10/1 (FA Cup 2021/22)Trực tiếp bóng đá Nottingham vs Arsenal 0h10 ngày 10/1 (FA Cup 2021/22)
4 năm trước, Arsenal cũng đối đầu Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup. Đó là trận đấu mà Pháo thủ bất ngờ nhận thất bại, và bị loại sớm khỏi giải đấu. Nhưng tình...
Mikel Arteta khát khao giữ cái tên này ở lại Arsenal?Mikel Arteta khát khao giữ cái tên này ở lại Arsenal?
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Eddie Nketiah, người chỉ còn hợp đồng vài tháng với Pháo thủ.
Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (0h10 ngày 10/1): Đại tiệc tấn côngNhận định Nottingham Forest vs Arsenal (0h10 ngày 10/1): Đại tiệc tấn công
Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Nottingham ForestĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Nottingham Forest
Nottingham Forest vs Arsenal ở vòng 3 FA Cup, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X