Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và Arsenal

Thứ Ba 08/06/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Brighton cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình

Brighton chốt giá 50 triệu bảng cho Ben White


Mùa giải vừa qua, trung vệ Ben White là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Brighton. Ngôi sao 23 tuổi đá chính 34 trận ở Ngoại hạng Anh. Ben White được đánh giá cao ở khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá.
 
Trung vệ Ben White được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Trung vệ Ben White được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal và Liverpool đều quan tâm đến ngôi sao của Brighton. MU cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1997. 

Thậm chí trung vệ Harry Maguire của MU còn muốn Quỷ đỏ chiêu mộ Ben White. Thủ quân của MU tin rằng việc có một đối tác hiểu rõ về văn hóa cũng như bóng đá tại Anh sẽ giúp cho cả 2 thi đấu ăn ý và chắc chắn hơn.

Mới nhất, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Brighton chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 50 triệu bảng. Hợp đồng giữa Ben White và Brighton còn thời hạn đến Hè 2024, đó là lý do đội bóng này muốn thu về một số tiền lớn từ cầu thủ người Anh.

Ben White hiện đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Anh có tên trong danh sách 33 cái tên sơ bộ của Tam sư, nhưng sau đó bị loại khỏi danh sách 26 gương mặt cuối cùng. Tuy nhiên, việc Trent Alexander-Arnold dính chấn thương buộc HLV Gareth Southgate phải tìm người thay thế, và ông đã trao cơ hội cho trung vệ của Brighton.

Ben White mới đây tuyên bố vui mừng khi được tham dự VCK Euro 2020. Khi được hỏi về tương lai của mình, anh khẳng định vẫn đang hài lòng với cuộc sống ở Brighton.
Ceballos: “Vài năm nữa, Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất”Ceballos: “Vài năm nữa, Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất”
Sau một thời gian hợp tác tại Arsenal, Dani Ceballos khẳng định Mikel Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất trong vài năm nữa.
Riyad Mahrez có câu trả lời cho ArsenalRiyad Mahrez có câu trả lời cho Arsenal
HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa tiền vệ Riyad Mahrez tới Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.
5 ngôi sao Arsenal có thể nhắm đến sau khi để tuột Buendia5 ngôi sao Arsenal có thể nhắm đến sau khi để tuột Buendia
Arsenal đã phải nhận thất bại khi theo đuổi tiền vệ Emiliano Buendia. Và dưới đây là 5 cái tên khác mà “Pháo thủ” có thể hướng đến.
Điểm tin bóng đá tối 7/6: Kieran Trippier bật đèn xanh để tới MUĐiểm tin bóng đá tối 7/6: Kieran Trippier bật đèn xanh để tới MU
Kieran Trippier bật đèn xanh tới MU, Arsenal muốn có Ruben Neves, PSG xác nhận tương lai Mbappe,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/6.
Người cũ khuyên Arsenal chiêu mộ đội trưởng WolvesNgười cũ khuyên Arsenal chiêu mộ đội trưởng Wolves
Sol Campbell thúc giục Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ Conor Coady của Wolves để cải thiện lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X