Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chọc tức Chelsea vụ chuyển nhượng Levi Colwill 

Thứ Sáu 14/07/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton khiến Chelsea tức giận khi theo đuổi Levi Colwill, lời đề nghị 30 triệu bảng của họ đã nhanh chóng bị The Blues từ chối.

Cầu thủ 20 tuổi này đã chơi ấn tượng trong màu áo Brighton ở mùa giải vừa rồi, anh cũng vừa cùng đội U21 Anh vô địch giải U21 châu Âu. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Levi Colwill được nhiều đội bóng quan tâm.

Brighton muốn mua đứt cầu thủ người Anh, nhưng lời đề nghị 30 triệu bảng của họ đã nhanh chóng bị The Blues từ chối. Liverpool và Man City cũng quan tâm Colwill, nhưng Chelsea tuyên bố không bán ngôi sao của mình, họ coi trung vệ này là trụ cột của đội bóng.

Brighton chọc tức Chelsea vụ chuyển nhượng Levi Colwill 1

Adam Lallana bình luận về bài đăng của Levi Colwill

 

Colwill đã đưa ra một số gợi ý rằng việc trở lại sân vận động Amex sẽ là lựa chọn ưa thích của anh, Lallana đã đổ thêm dầu vào lửa bằng cách trả lời câu chuyện trên Instagram của Colwill với một thông điệp có nội dung: “Chúng tôi đang đợi bạn đấy”, theo sau là biểu tượng cảm xúc mắt và nụ hôn. 

Brighton sau đó đã đăng ảnh Adam Lallana cùng biểu tượng cảm xúc mắt và nụ hôn lên Twitter, dưới bức ảnh này nhận được rất nhiều bình luận. Phần lớn mọi người đều hiểu rằng Brighton đang cố gắng chọc tức Chelsea. 

Brighton chọc tức Chelsea vụ chuyển nhượng Levi Colwill 2

Brighton dùng hình ảnh của Adam Lallana chọc tức Chelsea vụ Levi Colwill

 

Khi được hỏi về hậu vệ trẻ trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea tuần trước, Pochettino nói: “Tôi cần phải cảm nhận về cậu ấy. Tôi cần lắng nghe những mong muốn của cậu ấy, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X