Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chính thức ra thông báo vụ Chelsea mua Cucurella

Thứ Năm 04/08/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đã đăng tải một thông báo phủ nhận tin đồn bán Marc Cucurella cho Chelsea như truyền thông Anh đưa tin gần đây.

Brighton chính thức ra thông báo vụ Chelsea mua Cucurella

Nhiều tin đồn cho rằng Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Marc Cucurella từ Brighton với mức phí 52,5 triệu Bảng. Tuy nhiên, phía Brighton khẳng định họ chưa đạt được thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào.

Cucurella
Brighton chính thức ra thông báo vụ Chelsea mua Cucurella

Barca và trước đó là Man City cũng được đồn đoán là ở trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái người Tây Ban Nha.

Một thông báo được trang Twitter chính thức của Brighton đăng tải mới đây cho biết: “Trái với những tin tức không chính xác được đăng tải bởi nhiều phương tiện truyền thông, chúng tôi không đạt thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào để bán Marc Cucurella”.

Man City đã nhắm Cucurella để thay thế cho Zinchenko, người đã gia nhập Arsenal hè này. Tuy nhiên, Brighton từ chối giảm mức phí chuyển nhượng yêu cầu là 50 triệu Bảng nên Man City đã tìm kiếm lựa chọn khác.

Chelsea đã trở thành đội bóng có khả năng giành được chữ ký của Cucurella khi đáp ứng được yêu cầu của Brighton. Thậm chí, Chelsea cũng sẵn sàng để trung vệ Levi Colwill đến Brighton như một phần hợp đồng.

Cucurella là một hậu vệ công biên kinh nghiệm và phù họp với sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Tuchel. Dù vậy, Chelsea vẫn còn những lựa chọn khác cho vị trí bên cánh trái là Ben Chilwell và Marcos Alonso.

Chelsea sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận derby London với Tottenham vào ngày 14/8. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Chelsea cũng bổ sung được 2 tân binh đáng chú ý là Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly để tăng cường đội hình và hứa hẹn sẽ tiếp tục là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của Liverpool và Man City.

Chelsea muốn vượt mặt MU vụ tiền đạo 55 triệu bảngChelsea muốn vượt mặt MU vụ tiền đạo 55 triệu bảng
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đã đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg trước Manchester United.
Điểm tin bóng đá sáng 4/8: Chelsea phá MU cả 2 thương vụ hàng đầuĐiểm tin bóng đá sáng 4/8: Chelsea phá MU cả 2 thương vụ hàng đầu
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/8/2022.
Chủ tịch Napoli bị chỉ trích vì phát ngôn thiếu tôn trọngChủ tịch Napoli bị chỉ trích vì phát ngôn thiếu tôn trọng
Koulibaly, người vừa rời Napoli tới Chelsea đã chỉ trích chủ tịch Aurelio De Laurentiis của đội bóng Italia vì không tôn trọng bóng đá châu Phi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X