Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chính thức tìm được người thay thế Graham Potter

Thứ Hai 19/09/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đã chính thức bổ nhiệm Roberto De Zerbi trở thành HLV trưởng, thay thế Graham Potter đã chuyển đến Chelsea.

Brighton chính thức bổ nhiệm De Zerbi thay thế Graham Potter

De Zerbi đã ký hợp đồng 4 năm với Brighton sau khi gây ấn tượng với chủ tịch Tony Bloom trong những buổi phỏng vấn tuần qua. De Zerbi xây dựng được tên tuổi của mình trong 3 năm làm việc ở Sassuolo. Ông đã thất nghiệp từ tháng 7 khi rời Shakhtar Donetsk vì chiến tranh ở Ukraine.

de_zerbi_shakhtar
Brighton chính thức bổ nhiệm De Zerbi thay thế Graham Potter

De Zerbi sẽ chính thức được công bố làm tân HLV của Brighton vào chiều thứ Ba. Brighton trì hoãn buổi họp báo để thể hiện sự tôn trọng dành cho Nữ hoàng Elizabeth II. Lễ tang của Nữ hoàng sẽ diễn ra vào sáng thứ Hai ở Tu viện Westminster.

“Tôi thực sự vui mừng khi De Zerbi đã đồng ý để trở thành tân HLV của chúng tôi”, chủ tịch Tony Bloom của Brighton nói. “Các đội bóng của ông ấy chơi một thứ bóng đá thú vị và dũng cảm. Tôi tin rằng lối chơi và cách tiếp cận chiến thuật của ông ấy sẽ phù hợp với đội hình hiện tại của chúng tôi”.

Brighton đã không thi đấu kể từ khi Potter rời đi. Những trận đấu với Bournemouth và Crystal Palace đã bị hoãn lại sau khi Nữ hoàng Anh qua đời. Với quãng nghỉ 2 tuần sắp tới, trận đầu tiên mà De Zerbi nắm quyền ở Brighton sẽ là chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool vào ngày 1/10.

Dưới thời Graham Potter, Brighton đã thi đấu thăng hoa ở mùa giải này. Dù thi đấu ít trận hơn nhiều đội nhưng Brighton vẫn đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trận thua duy nhất của “Hải âu” mùa này là trước Fulham vào hôm 30/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X