Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh đón cầu thủ có chiều cao kỷ lục

Thứ Tư 21/07/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn Kjell Scherpen từ Ajax. Thủ thành 21 tuổi này sở hữu chiều cao lên tới 2m03, đây là kỷ lục ở Ngoại hạng Anh.

Tân binh có chiều cao kỷ lục đến Ngoại hạng Anh


Để hy vọng có thể trụ hạng thành công, Brighton đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2021. Đội chủ sân Amex đã đưa về Jeremy Sarmiento (Benfica), Gary Dicker (Kilmarnock) và Enock Mwepu (Red Bull Salzburg).
Kjell Scherpen sở hữu chiều cao lên tới 2m03

Kjell Scherpen sở hữu chiều cao lên tới 2m03


Trong một diễn biến mới nhất, Brighton xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn Kjell Scherpen từ Ajax. Cầu thủ 21 tuổi này sở hữu chiều cao vượt trội, anh cao tới 2m03. Đây là kỷ lục dành cho cầu thủ cao nhất từng chơi bóng tại Premier League.

Trước đó bộ đôi Costel Pantilimon và Lacina Traore cũng từng có chiều cao 2m03. Trong khi Pantilimon chinh chiến 54 trận tại Premier League trong màu áo Sunderland, Watford và Man City, thì Traore chỉ có đúng 1 trận ra sân khi chơi cho Everton dưới dạng cho mượn năm 2014.

Kjell Scherpen là sự thay thế cho Mat Ryan. Thủ thành người Úc đã chuyển tới khoác áo Real Sociedad của Tây Ban Nha. Chiều cao vượt trội mang lại lợi thế cho thủ thành 21 tuổi, song anh cũng cần cải thiện khả năng phản xạ của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Brighton đã đưa về tổng cộng 4 tân binh. Tuy nhiên, họ chia tay tới 13 cầu thủ khác nhau. Đội bóng này cũng chuẩn bị mất trung vệ Ben White vào tay Arsenal. Pháo thủ bỏ ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Với một đội bóng có tiềm lực tài chính không quá tốt như Brighton, có lẽ mục tiêu của thầy trò Graham Potter ở mùa giải tới chỉ là trụ hạng thành công thay vì nghĩ tới vé dự cúp châu Âu.
Đây! 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tớiĐây! 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra danh sách 4 viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, MU chỉ xếp thứ 4Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, MU chỉ xếp thứ 4
Đó là dự đoán của siêu máy tính của SportingIndex. Theo đó, Man City với đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh...
Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì dâm ô trẻ emSao Ngoại hạng Anh bị bắt vì dâm ô trẻ em
Trang chủ CLB Everton mới đây đã xác nhận việc một thành viên trong đội bóng của mình đang bị cảnh sát thẩm vấn vì liên quan tới một vụ xâm hại tình dục trẻ vị...
MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League 2021/22?MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League 2021/22?
Cựu thủ thành của Tottenham - Paul Robinson cho rằng kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sẽ quyết định đến thành công của MU ở mùa giải tới.
Juan Mata tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải tớiJuan Mata tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải tới
Theo tiền vệ Juan Mata, MU sẽ đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ về đích ở vị trí thứ 2, sau Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X