Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chen chân vào cuộc đua vô địch

Thứ Ba 21/09/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 5 vòng đấu, cục diện Top 4 Premier League đã được định hình, cộng thêm bất ngờ thú vị mang tên Brighton.

Brighton chen chân vào Top 4

Vòng 5 Premier League đã khép lại với những chiến thắng nghiêng về các CLB được đánh giá cao về khả năng vô địch là Chelsea, Liverpool và Man United. Cộng thêm Man City sảy chân ở vòng đấu này trước Southampton, 4 đội bóng sở hữu lực lượng mạnh nhất nước Anh đều đang chiếm giữ những vị trí đầu tiên.

Tuy nhiên, Brighton đang chen chân vào cuộc đua này với phong độ đáng khích lệ kể từ đầu mùa giải. Cụ thể, họ mới vượt qua một CLB tầm khá là Leicester ở vòng đấu vừa qua, với những pha ghi bàn của Neal Maupay và Danny Welbeck. Sau 5 vòng đấu, CLB có biệt danh Chim mòng biển giành được 4 chiến thắng và 1 thất bại (trước Everton).

Brighton giành 4 chiến thắng sau 5 vòng đấu
Brighton giành 4 chiến thắng sau 5 vòng đấu

Họ đang có 12 điểm và chiếm giữ vị trí thứ 4, ghi được 7 bàn thắng và lọt lưới 4. Đây là một bất ngờ lớn bởi Brighton không chỉ vượt mặt những Aston Villa, West Ham, Everton hay Arsenal, mà ngay cả Man City cũng đang đứng dưới họ.

Trên mạng xã hội Twitter, một bức ảnh hài hước về điều này lấy nguồn cảm hứng từ trò chơi Among Us. Theo đó, Brighton được coi là ‘kẻ nằm vùng’ khi chen chân vào cuộc đua của 4 ông lớn. Tất nhiên, khả năng cao thầy trò Graham Potter sẽ không ngự trị ở vị trí này lâu nữa, nhưng đây đang là khoảnh khắc mà họ xứng đáng được tận hưởng – giống như Southampton mùa trước từng có thời điểm leo lên ngôi đầu bảng.

Brighton giành 4 chiến thắng sau 5 vòng đấu
Hình ảnh hài hước về Brighton


 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X