Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chế giễu Man United

Thứ Hai 08/08/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đã bắn hạ Man United ngay tại sân nhà Old Trafford và đã chế giễu “Quỷ đỏ” trên mạng xã hội ngay sau đó.

Brighton chế giễu Man United

Trước trận đấu, Brighton chưa từng thắng tại sân Old Trafford. Nhưng đội bóng này đã ghi được 2 bàn trong hiệp một nhờ công của Pascal Gross và giữ được chiến thắng chung cuộc.

brighton
Brighton chế giễu Man United

Sau trận đấu, Brighton đã xát muối vào nỗi đau của Man United khi chế giễu đối thủ này trên mạng xã hội.

Trang Twitter chính thức của Brighton viết: “Cũng như Brighton, thành phố của các bạn màu xanh”. Bài đăng này thu hút được gần 200,000 lượt like.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã có những nhận xét về thất bại của đội bóng thành Manchester.

“Chúng tôi đã mắc sai lầm khi cầm bóng và sai lầm tổ chức trong phòng ngự. Chúng tôi cần phải nhận những bài học và học chúng nhanh chóng. Brighton là một đội bóng tốt. Tôi dành lời khen cho họ, nhưng nhìn về đội bóng của mình, đáng lẽ chúng tôi không nên thủng lưới 2 bàn thua dễ dàng như vậy.

Đây là một thất bại mang đến sự thất vọng lớn. Tôi biết ngay từ đầu rằng trận đấu này sẽ không dễ dàng.

Rất rõ để thấy trong hiệp hai rằng chúng tôi chơi tốt hơn ở hàng tiền vệ với Eriksen đá lùi và Ronaldo đá cắm. Chúng tôi kiến tạo và Rashford có 2 cơ hội tốt. Thật xấu hổ khi chúng tôi không ghi bàn.

Tôi không hài lòng, hoàn toàn không. Chúng tôi thua và điều đó không cần thiết. Đáng lẽ chúng tôi cần phải làm tốt hơn”.

Trong khi Man United khởi đầu mùa giải tệ hại thì chỉ vài giờ sau, Man City đã giành chiến thắng ngay trên sân West Ham khi tân binh Erling Haaland lập cú đúp ấn tượng.

CĐV MU choảng nhau trên khán đài trong thất bại của thầy trò Ten Hag CĐV MU choảng nhau trên khán đài trong thất bại của thầy trò Ten Hag
Một số CĐV đội chủ nhà MU đã thể hiện hành vi bạo lực trong thất bại muối mặt ngay ở trận ra quân Premier League 2022/23 của thầy trò HLV Erik Ten Hag.
MU tái lập thành tích tệ hại sau 49 nămMU tái lập thành tích tệ hại sau 49 năm
Với việc bị đội khách Brighton đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford ở vòng 1 Premier League 2022/23, CLB Man United đã tái lập một thống kê tệ hại sau 49 năm.
Neville: MU đã đẩy Ten Hag vào thế khóNeville: MU đã đẩy Ten Hag vào thế khó
Chứng kiến thất bại 1-2 của MU trước Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford, cựu sao Quỷ đỏ Gary Neville đã không ngại lên tiếng chỉ trích dàn sao Quỷ đỏ đã đẩy ông thầy của mình vào tình thế không thể chấp nhận được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X