Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton chê 80 triệu bảng của Chelsea

Thứ Sáu 28/07/2023 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 80 triệu bảng để hỏi mua Moises Caicedo, và ngay lập tức bị Brighton từ chối bằng email.

The Blues đã gửi lời đề nghị chính thức thứ 4 để chiêu mộ Moises Caicedo, và cái kết tương tự 3 lần trước đó. Bước giá 80 triệu bảng của họ đã bị CLB mang biệt danh Chim mòng biển từ chối ngay tức khắc.

Chelsea đã đặt các mức giá 60 triệu bảng, 65 triệu, 70 triệu và giờ là 80 triệu cho tiền vệ người Ecuador, nhưng Brighton vẫn cương quyết giữ chân trụ cột của mình. Nói chính xác hơn, họ mong chờ Chelsea gửi lời đề nghị có sức nặng hơn.

Chelsea quan tam Moises Caicedo
Brighton từ chối lời đề nghị thứ 4 của Chelsea cho Moises Caicedo

Về phía Moises Caicedo, cầu thủ này đã bày tỏ nguyện vọng ra đi từ mùa đông, và cơ bản cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Bởi vậy, Brighton đang muốn nhận mức giá lớn nhất có thể để chia tay trụ cột nơi tuyến giữa.

Brighton cũng “tham khảo” mức giá mà Arsenal bỏ ra chiêu mộ Declan Rice (105 triệu bảng) để hét giá Chelsea. Tất nhiên, dù Caicedo không phải cầu thủ bản địa, nhưng anh trẻ hơn Rice 2 tuổi và có tương lai rộng mở, khiến Brighton cho rằng mức giá 100 triệu bảng mới xứng đáng.

BLĐ Chelsea đang đắn đo với thương vụ này. Họ đang cân nhắc có đáp ứng yêu cầu Brighton đưa ra hay không, hoặc từ bỏ thương vụ và chuyển sang mục tiêu khác kinh tế hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X