Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Brighton bổ nhiệm HLV trẻ nhất lịch sử Premier League

Chủ Nhật 16/06/2024 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton đã bổ nhiệm Fabian Hurzeler giữ chức HLV trưởng của câu lạc bộ. Đây là HLV trẻ nhất trong lịch sử Premier League khi mới 31 tuổi.

Brighton bổ nhiệm HLV trẻ nhất lịch sử Premier League

Fabian Hurzeler đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm với Brighton. Ông trở thành HLV trưởng trẻ nhất trong lịch sử Premier League khi mới 31 tuổi.

Fabian Hurzeler
Brighton bổ nhiệm HLV trẻ nhất lịch sử Premier League

Hurzeler đã dẫn dắt St. Pauli thăng hạng Bundesliga mùa trước với chức vô địch ở giải hạng 2 Đức.

Chia sẻ sau khi nhậm chức HLV trưởng Brighton, Hurzeler nói: “Tôi thực sự vui mừng khi được trở thành HLV trưởng của Brighton & Hove Albion.

Sau khi nói chuyện với Tony (Bloom), Paul (Barber) và David (Weir), có thể thấy rõ tham vọng của họ rất lớn. Câu lạc bộ này có lịch sử đặc biệt và tầm nhìn táo bạo cho tương lai. Vậy nên tôi cảm thấy phấn khích khi được là một phần của dự án này.

Brighton đã có những tiến bộ đáng kinh ngạc trong vài mùa giải qua. Mục tiêu sẽ là tiếp tục phát huy thành công đó. Tôi rất vui với cơ hội làm việc ở Premier League và tôi nóng lòng được gặp các cầu thủ, nhân viên và tất nhiên là người hâm mộ của đội bóng”.

Fabian Hurzeler nhận công việc huấn luyện đầu tiên ở St. Pauli vào tháng 12 năm 2022, khi ông mới 29 tuổi. Nghe qua thì kinh nghiệm huấn luyện của Hurzeler còn non nớt. Tuy nhiên, ông đã bắt đầu chú tâm phát triển sự nghiệp huấn luyện vào đầu những năm 20 tuổi. Hurzeler quyết định giải nghệ từ năm 23 tuổi. Và thành tích giúp St. Pauli thăng hạng Bundesliga ở mùa giải vừa qua là minh chứng rõ nét cho tài năng của nhà cầm quân sinh năm 1993.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X