Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị cầm hòa, Lampard thừa nhận không thua là còn may!

Thứ Năm 02/01/2020 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh sau khi bị Brighton cầm hòa 1-1 trong những phút cuối cùng của trận đấu vòng 21 Premier League.

Năm mới 2020 mở màn không suôn sẻ cho Chelsea và chỉ càng chứng minh họ đang có khả năng trở thành một Robin Hood “lấy của người giàu chia cho người nghèo” như Manchester United. Bởi lẽ không phải những đội bóng lớn, chính thêm một đối thủ dưới cơ lại mới kiếm điểm từ The Blues.

Tưởng chừng như Chelsea đã nắm chắc trong tay chiến thắng với pha lập công mở tỷ số của đội trưởng Cesar Azpilicueta thì đến những phút cuối cùng ở trận đấu vòng 21 Premier League, chủ nhà Brighton bất ngờ gỡ hòa nhờ siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của tiền vệ người Iran Alireza Jahanbakhsh.

Brighton 1-1 Chelsea Frank Lampard thừa nhận may mắn thoát thua hình ảnh
Brighton 1-1 Chelsea

Đánh rơi hai điểm đáng tiếc, HLV Frank Lampard chia sẻ: “Đây là một trận đấu thất vọng vì nhiều lý do khác nhau. Chúng tôi đã có thể định đoạt mọi thứ ngay từ trong hiệp một với những cơ hội áp đảo, nhưng các cầu thủ không đủ sắc bén và lạnh lùng trong khâu dứt điểm.”

“Và rồi, một bàn thắng và tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội cuối cùng vẫn chỉ là cách biệt mong manh và không đủ. Sang đến hiệp hai, chúng tôi đã để đối thủ chơi tốt hơn và thua bởi một bàn thắng tuyệt đẹp. Chúng tôi bị gỡ hòa nhưng có lẽ phải thấy mình may mắn khi không nhận thất bại.”

“Chúng tôi không xứng đáng thắng và chắc chắn chẳng thể hài lòng với màn trình diễn trong ngày hôm nay của mình. Chất lượng lối chơi và sự thiếu ổn định phong độ là một vấn đề đáng lo ngại thực sự. Đội bóng này vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước để cải thiện bản thân mình.”

Thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang bảo toàn vị trí trong top 4 Premier League nhưng ngày càng lung lay dữ dội trước sự áp sát của MU và Tottenham. Cuối tuần này, The Blues sẽ tạm nghỉ giải ngoại hạng Anh để ra quân ở FA Cup với màn tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X