Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bridge có thể đụng đầu “kẻ thù” Terry 3 lần trong tuần

Thứ Hai 15/02/2010 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vụ scandal tình ái ầm ĩ thời gian qua, John Terry và đồng đội bị anh “cắm sừng” Wayne Bridge sẽ va chạm nhau 3 lần trong 1 tuần sau khi lễ phân cặp vòng tứ kết FA Cup kết thúc.

Theo đúng lịch, Chelsea và Man City sẽ gặp nhau vào ngày 27/2 trong khuôn khổ Premier League. Đến ngày 3/3, ĐT Anh sẽ đá trận giao hữu với Ai Cập. Do Ashley Cole bị chấn thương nặng nên Wayne Bridge sẽ có suất đá chính bên hành lang trái, gần vị trí trung vệ của John Terry.

Và theo kết quả bốc thăm mới ở tứ kết FA Cup, Chelsea (thắng Cardiff 4-1) sẽ đụng độ với đội thắng ở cặp Man City - Stoke (đá lại do lượt đi hòa 1-1) vào ngày 6/3. Nếu Man City tiến vào tứ kết, Wayne Bridge sẽ ba lần đụng độ kẻ đã “cắm sừng” mình John Terry chỉ trong 1 tuần, 2 lần là đối địch còn 1 lần là đồng đội.

Terry và Bridge sẽ có cơ hội "tái ngộ" tới 3 lần trong 1 tuần

Mặc dù không khỏi sốc về scandal tình ái giữa Terry với vợ cũ Vanessa Perroncel nhưng Bridge vẫn tỏ ra chuyên nghiệp và không để ảnh hưởng đến phong độ. Nguồn tin từ Man City cho biết: “Wayne đã vượt qua được cú sốc về mặt tâm lý và vẫn thể hiện được tính chuyên nghiệp.

Sau trận hòa Stoke City, Man City quyết tâm giành chiến thắng ở trận tái đấu để hướng đến cuộc đụng đầu với Chelsea ở giải ngoại hạng. Sau đó, chúng tôi sẽ còn hành quân đến Stamford Bridge một lần nữa vào đầu tháng 3”.

Fabio Capello tiết lộ chắc chắn, ông sẽ sử dụng Bridge ở vị trí hậu vệ trái trong trận giao hữu với Ai Cập. HLV Man City, Roberto Mancini tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với Fabio về trận đấu này. Bridge sẽ không để chuyện riêng tư gây ảnh hưởng nhiều nên mọi thứ vẫn tốt đẹp.

Wayne là một cầu thủ có chuyên môn tốt và vẫn thi đấu ấn tượng dù mới trở lại sau chấn thương. Việc được thi đấu ở ĐTQG là sứ mệnh rất thiêng liêng nên tôi biết Bridge biết phải làm gì để xứng đáng với sự kỳ vọng”.

Các cặp đấu tứ kết FA Cup (6 và 7/3):

Chelsea - Man City hoặc Stoke City
Fulham - Bolton hoặc Tottenham
Reading hoặc West Brom - Crystal Palace hoặc Aston Villa
Portsmouth - Birmingham City
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X