Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cần điều này để vươn tới đẳng cấp thế giới

Thứ Sáu 02/11/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brian McClair phát biểu về Paul Pogba. Cựu cầu thủ và giờ là giám đốc học viện của Man United tin rằng tiền vệ người Pháp cần phải có sự ổn định hơn nếu muốn vươn tới đẳng cấp thế giới.

Pogba giữa những tranh cãi


Paul Pogba đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man United mùa này trên mọi đấu trường. Với cú đá bồi thành công trước Everton cuối tuần trước, tiền vệ 25 tuổi đã có 5 pha lập công cả thảy từ đầu chiến dịch 2018/19.

Dù vậy, Pogba vẫn nhận không ít những lời chỉ trích, điều anh đã quen từ khi trở lại M.U từ Juventus mùa hè năm 2016 với mức giá 89 triệu bảng, kỷ lục thế giới khi đó. Ngoài phong độ bất ổn trên sân cỏ, những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho cũng khiến tuyển thủ Pháp gặp rắc rối.

Brian McClair phát biểu về Paul Pogba hình ảnh
Pogba tại MU luôn đi kèm các tranh cãi

Còn nhớ sau những lời bình luận về chiến thuật của đội hồi cuối tháng 9, Pogba đã bị Mourinho tước chức danh đội phó.

Brian McClair có lời khuyên


Brian McClair từng chơi cho M.U giai đoạn năm 1987 tới 1998. Sau khi giải nghệ, ông mau chóng trở lại sân Old Trafford đảm nhiệm một số công việc huấn luyện bao gồm chức Giám đốc học viện từ mùa 2006/07 tới nay.

Pogba lại thả thính, coi Juventus là nhà
Từng có 4 mùa giải gắn bó tại CLB thành Turin, Pogba coi Juventus là nhà và luôn dành tình cảm đặc biệt để nói về đội bóng cũ.

McClair biết rất rõ Pogba từ khi anh mới tới học viện M.U năm 2009. Về phần mình, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ hài lòng với hậu bối người Pháp. Nhưng Brian McClair phát biểu về Paul Pogba cũng nhắn nhủ anh cần đạt tới sự ổn định hơn nếu muốn được nâng tầm.

Pogba đang chơi rất tốt tại Manchester United”, McClair nói với ESPN. “Có quá nhiều điều vô nghĩa xuất hiện trên các mạng xã hội, không liên quan gì đến bóng đá, nhưng Pogba cũng đã ghi một số bàn thắng quan trọng và chơi tốt trong các trận đấu quan trọng.

Các cầu thủ đẳng cấp thế giới luôn biết cách tỏa sáng ở những trận đấu lớn nhất, bán kết hay chung kết cho CLB và ĐTQG. Các ngôi sao lớn biết cách thay đổi cục diện các trận đấu khi nó đi ngược lại mong muốn của bạn. Ronaldo đã làm điều đó khi còn ở đây.


Một cầu thủ hàng đầu của Manchester United cần đạt ít nhất 7/10 điểm trong các trận đấu. Ở những trận đấu lớn, bạn phải đạt mốc 10/10 ở một số trận.

Dư âm MU 2-1 Everton: Paul Pogba – Thiên thần hay ác quỷ?
Dư âm MU 2-1 Everton chứng kiến hai bộ mặt trái ngược của Paul Pogba. Nhưng ngược lại, đồng đội Anthony Martial của anh lại có màn trình diễn ấn tượng.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X