Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ca ngợi 1 ngôi sao Liverpool sau trận thua Arsenal

Chủ Nhật 30/08/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Minamino sau trận thua Arsenal đêm qua, cái tên duy nhất ghi bàn cho The Kop trong 90 phút thi đấu chính thức.
Liverpool cán đích với 43 điểm nhiều hơn Arsenal ở mùa giải vừa qua. Nhưng chính Arsenal mới là đội nâng cao danh hiệu vô địch Siêu cúp Anh tại sân Wembley.

Bàn thắng của Aubameyang giúp Arsenal có lợi thế dẫn trước ngay từ phút 12. Sau nhiều nỗ lực, Liverpool đã có được bàn gỡ gần cuối trận nhờ công của Minamino. Trận đấu phải bước vào loạt penalty để phân định thắng thua. Và trong 10 người đá phạt, chỉ có duy nhất Rhian Brewster bên phía Liverpool sút trượt.

Klopp ca ngợi 1 ngôi sao Liverpool sau trận thua Arsenal hình ảnh

Minamino ghi bàn thắng giúp Liverpool cân bằng tỉ số trước Arsenal


Sau trận đấu, HLV Klopp đã dành những lời khen cho tiền vệ Minamino, người vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool.

"Đó là một bàn thắng quan trọng với cậu ấy và chúng tôi bởi vì đó là điều duy nhất cậu ấy còn thiếu kể từ khi chuyên đến đây. Cậu ấy chưa từng ghi bàn, nhưng có những cơ hội và tiến gần bàn thắng ở nhiều thời điểm. Thể trạng của cậu ấy rất tốt, điều đó ai cũng có thể thấy được.

Bàn thắng là một điều đến tất yếu sau khi bạn trình diễn ở đẳng cấp như Minamino, nhất là trong giai đoạn tiền mùa giải. Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Minamino có thể tạo ra ảnh hưởng, đó là lý do chúng tôi chiêu mộ cậu ấy. Tôi không muốn đặt áp lực lên vai cậu ấy sau 1 hay 2 trận đấu tốt ở giai đoạn giao hữu. Điều đó là không cần thiết.

Minamino là một cầu thủ hữu dụng với chúng tôi, không chỉ với bàn thắng hôm nay. Cậu ấy xử lý trong phạm vi hẹp rất tốt. Khả năng đỡ bóng của cậu ấy rất ấn tượng. Khả năng đưa ra quyết định của cậu ấy cũng chính xác.

Cậu ấy đến đội bóng ở một trong những thời điểm khó khăn nhất, một mình ở nước Anh trong thời gian cách ly. Đó là điều không hay chút nào. Nhưng cậu ấy đối phó với nó rất tốt vì cậu ấy siêu chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng khi cậu ấy ghi bàn hôm nay và đó là một bước tiến lớn của cậu ấy".


Liverpool đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn với một hàng công thi đấu thiếu sắc bén. Và vấn đề này khiến cho HLV Klopp bực ra mặt sau trận.

“Hôm nay tôi rất buồn. Khi bạn đối đầu với một đội hình phòng ngự như của Arsenal, điều mà chúng tôi sẽ phải gặp rất nhiều, bạn cần hàng công phải cực kỳ tươi mới. Bạn muốn đối thủ phải mắc sai lầm. Nhưng nhịp độ tấn công của chúng tôi hôm nay hơi giảm một chút.

Chúng tôi không thể tạo ra cơ hội như chúng tôi muốn. Chúng tôi có 2 cơ hội và đã ghi bàn ở cơ hội thứ 3. Trước một đội bóng chất lượng như Arsenal, có thể chừng đó là đủ vào một ngày nào đó. Khi bạn dứt điểm được cơ hội thì chừng đó là đủ. Khi bạn không dứt điểm thành công thì bao nhiêu cũng không đủ”.

Hài hước: Tội đồ của Liverpool đòi FIFA nâng chỉ số sút lên 85
Được tung vào sân với nhiệm vụ sút phạt đền, nhưng Rhian Brewster đã sút đi danh hiệu đầu tiên của Liverpool trong mùa giải này.
5 điểm nhấn ngày Arsenal hạ Liverpool để giành Community Shield
Arsenal đã vượt qua Liverpool sau loạt luân lưu 11m ở trận tranh Community Shield.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Siêu cúp nước Anh
Arsenal đã đánh bại Liverpool trên chấm phạt đền qua đó giành danh hiệu Siêu cúp nước Anh 2020, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X