Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thanh lý thành công sao trẻ với giá siêu khủng

Thứ Ba 06/10/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rhian Brewster đã chính thức cập bến Sheffield United, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này lên tới 23.5 triệu bảng.

Rhian Brewster tới Sheffield United với giá khủng


Ở phiên chợ Hè năm nay, Liverpool hoạt động khá sôi nổi. Đội bóng thành phố Cảng chiêu mộ thành công Kostas Tsimikas, sau đó là Thiago Alcantara và Diogo Jota. Ở chiều hướng ngược lại, The Kop cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB.
 
Tiền đạo Rhian Brewster với Sheffield với giá khủng hình ảnh

Brewster tới Sheffield ở Hè 2020


Trung vệ Lovren đã bị bán với mức phí 11 triệu bảng, Adam Lallana ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, tiền đạo Rhian Brewster đã chính thức cập bến Sheffield United, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này khiến nhiều người bất ngờ. 

Theo đó, Liverpool thu về tới 23.5 triệu bảng từ tiền đạo sinh năm 2000. Trong bối cảnh tài chính của các CLB bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Sheffield vẫn chấp nhận chi lớn để cải thiện đội hình. Họ đã thua cả 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là lý do tại sao đội bóng này chi đậm mua sao trẻ Liverpool.

Đặc biệt, Liverpool kèm theo điều khoản có thể mua lại cầu thủ 20 tuổi trong vòng 3 năm tới, kèm theo đó họ sẽ nhận được 15% phí chuyển nhượng nếu Sheffield bán đi Brewster trong tương lai. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Anh nói:

"Tôi rất vui khi có cơ hội khoác áo Sheffield United lâu dài. Tôi rất nóng lòng được ra mắt đội bóng mới. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn cống hiến hết khả năng cho Sheffield. Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị, nhưng đã quyết định sẽ chọn sân Bramall Lane, tôi cho rằng đây là bến đỗ tốt nhất dành cho mình".

"Câu lạc bộ đang trên đà phát triển, đứng thứ 9 năm ngoái và hy vọng chúng ta còn có thể trở nên tốt hơn trong mùa giải này. Tôi hy vọng sẽ hòa nhập nhanh nhất có thể".

Liverpool tá hoả vì Sadio Mane nhiễm Covid
Trước vòng 4 giải Ngoại hạng, Liverpool đã nhận tin không thể buồn hơn khi Sadio Mane là cái tên tiếp theo dương tính với Covid.
Thua Arsenal giúp Liverpool vô địch cả NHA và C1 mùa này
Người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Liverpool. Ông cho rằng The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions...
Bị đánh giá không bằng Emiliano Martinez, Leno đáp trả đanh thép
Sau màn tỏa sáng trước Liverpool, thủ môn Bernd Leno tuyên bố anh đã chứng minh cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng là thủ môn số 1 của Arsenal.
HLV Jurgen Klopp ngán ngẩm sau lễ bốc thăm vòng bảng C1 2020/21
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21, ông thầy người Đức khẳng định Liverpool sẽ không dễ dàng ở bảng đấu của...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X