Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh cảm động nhất trận Brentford vs Arsenal

Thứ Bảy 14/08/2021 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal vào sân trong sự ủng hộ của CĐV trên các khán đài, thậm chí NHM đội chủ nhà còn đứng dậy vỗ tay chào đón cầu thủ người Anh.

CĐV Brentford ủng hộ Bukayo Saka


Tiền vệ Bukayo Saka là một trong những cầu thủ của tuyển Anh đá hỏng 11m trong trận chung kết Euro 2020 với Italia, qua đó khiến Tam sư chỉ giành vị trí á quân. Ngôi sao của Arsenal sau đó bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội, anh phải nhận rất nhiều những lời lẽ không hay.

Saka
Brentford vỗ tay khen ngợi Saka

CĐV Brentford vỗ tay khen ngợi Saka


Cầu thủ sinh năm 2001 sau đó xác nhận rằng mình bị tổn thương nghiêm trọng, anh đã khóc rất nhiều. Bukayo Saka cũng lên án những hành vi phân biệt chủng tộc. Các đồng đội của Saka ở tuyển Anh và cả các cựu cầu thủ của Tam sư đều lên tiếng bênh vực cầu thủ 19 tuổi, họ khẳng định anh không xứng đáng bị đối xử như vậy.

Kể từ sau trận chung kết Euro 2020, Saka đã nhiều lần thẳng thắn chỉ trích những hành động mang tính phân biệt chủng tộc. Ở trận mở màn Premier League 2021/22 giữa Arsenal và Brentford, Bukayo Saka vào sân ở phút 58 thay thế Folarin Balogun. Những hình ảnh cho thấy NHM đội chủ nhà đã đứng cả dậy vỗ tay ủng hộ ngôi sao trẻ bên phía Pháo thủ.

Họ tỏ ra đồng cảm với những áp lực mà Saka phải chịu trong suốt thời gian vừa qua, những CĐV cũng khen ngợi sự dũng cảm và mạnh mẽ của cầu thủ sinh năm 2001. Trước đó, trong trận giao hữu giữa Arsenal và Tottenham, tất cả các CĐV trên khán đài cũng đứng dậy dành cho Saka những tràng pháo tay khi anh xuất hiện trên sân.

Arsenal và Bukayo Saka đã phải nhận thất bại ngay ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22, 2 pha lập công của Sergi Canos và Christian Norgaard giúp Brentford giành chiến thắng 2-0.

Hàng công Arsenal quá tệ trước BrentfordHàng công Arsenal quá tệ trước Brentford
Hàng công Arsenal đã chơi cực tệ trong chuyến làm khách trên sân của Brentford, dù dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ nhưng Pháo thủ không thể ghi bàn.
Arsenal xếp bét bảng Premier League sau 6 nămArsenal xếp bét bảng Premier League sau 6 năm
Kết quả Brentford vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất thất vọng, dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của Mikel Arteta phải nhận thất bại 0-2.
Arsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 nămArsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 năm
Trận đấu Brentford vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là kết quả không bất ngờ với những người theo dõi trận đấu.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước BrentfordĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Brentford
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng hậu vệ Calum Chambers là mắt xích yếu nhất trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Brentford.
Kết quả Ngoại Hang Anh Brentford vs Arsenal hôm nay 14/8: Thất vọng ArtetaKết quả Ngoại Hang Anh Brentford vs Arsenal hôm nay 14/8: Thất vọng Arteta
Kết quả bóng đá Brentford vs Arsenal vòng 1 ngoại hạng Anh rạng sáng nay 14/8, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Brentford vs Arsenal hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X