Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Brentford trêu chọc Chelsea sau trận thắng ở Stamford Bridge

Chủ Nhật 29/10/2023 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford đã lên tiếng trêu chọc Chelsea không thương tiếc sau trận thắng thứ 3 liên tiếp ở sân Stamford Bridge.

Brentford trêu chọc Chelsea sau trận thắng ở Stamford Bridge

Brentford đã giành 3 điểm trọn vẹn trước Chelsea nhờ những bàn thắng trong hiệp hai của Ethan Pinnock và Bryan Mbeumo. Đây là một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của “bầy ong”.

Chelsea
Brentford trêu chọc Chelsea sau trận thắng ở Stamford Bridge

Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Brentford ở sân Stamford Bridge. Và ngay sau khi có được chiến thắng chấn động này, trang Twitter của Brentford đã nhanh chóng đăng bài trêu chọc Chelsea.

“Chiến thắng ở Stamford Bridge là điều chúng tôi quen làm”, Brentford trêu chọc Chelsea không thương tiếc.

Mùa trước, màn so tài giữa Brentford và Chelsea tại Stamford Bridge cũng khép lại với tỉ số tương tự. Trong khi đó, thầy trò Thomas Frank thi đấu hoàn toàn vượt trội và thắng 4-1 tại Stamford Bridge ở mùa giải 2021/22.

Như vậy, Chelsea đã thua 8 trận sân nhà ở Premier League trong năm 2023. Đây là số trận thua trên sân nhà nhiều nhất của The Blues trong một năm dương lịch kể từ năm 1986 (10 trận). Chelsea đã thua 5 trong 7 trận derby London gần nhất, bằng với số trận thua trong 19 trận trước đó.

Trận thua Brentford khiến đà thăng tiến của Chelsea dừng lại. Trước đó, đoàn quân của Pochettino đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận đấu gần nhất.

Kết quả này khiến Chelsea bị chính Brentford vượt mặt trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Stamford Bridge rơi xuống vị trí thứ 11. Hiện tại, The Blues bị top 4 bỏ xa 8 điểm trong khi chỉ hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Vào tuần sau, Chelsea sẽ đối đầu với Blackburn Rovers ở Carabao Cup rồi sẽ bước vào trận đại chiến với Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X