Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Brentford ra giá cho Arsenal, Chelsea và MU để ký hợp đồng với Ivan Toney

Thứ Ba 20/08/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford sẽ yêu cầu mức giá từ 50 đến 60 triệu bảng Anh để bán Ivan Toney, sau khi loại anh khỏi trận mở màn Premier League.

Tin chuyển nhượng Ngoại Hạng Anh 20/8

Tiền đạo 28 tuổi người Anh này được một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh để mắt tới vào mùa hè này, bao gồm MU, Arsenal và Chelsea. Theo BBC Sport, Al-Ahli của Ả Rập Saudi là đội thể hiện sự quan tâm nhiều nhất đến Ivan Toney cho đến nay, nhưng lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng của họ đã bị Brentford từ chối.

Đội bóng thành London định giá Toney ở mức khoảng 70 triệu bảng Anh vào đầu mùa hè, nhưng đã chuẩn bị giảm giá vì không có nhiều sự quan tâm và cầu thủ này muốn ra đi. Nếu họ không bán được Toney trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng này, Brentford sẽ có nguy cơ mất anh miễn phí trong vòng 12 tháng.

Brentford ra gia cho Arsenal Chelsea va MU de ky hop dong voi Ivan Toney
Brentford ra giá cho Arsenal Chelsea và MU để ký hợp đồng với Ivan Toney

Có vẻ như mọi bên đều muốn đạt được thỏa thuận, nhưng theo The Times, Brentford muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Khi được hỏi liệu việc Toney rời Brentford có phải chỉ là vấn đề thời gian hay không, huấn luyện viên Thomas Frank cho biết: 

“Đúng vậy, tôi cho rằng điều đó công bằng. Tôi nghĩ Ivan là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi, nếu không muốn nói là cầu thủ giỏi nhất trong một thời gian dài. Tất cả những cầu thủ hàng đầu tại Premier League, một ngày nào đó họ sẽ rời câu lạc bộ và sẽ có người phải bước lên và chơi tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X