Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Brentford luôn khiến Arsenal đau khổ

Thứ Sáu 08/03/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cảnh báo rằng Arsenal luôn đau khổ trước Brentford trước cuộc đụng độ giữa hai đội tại Emirates ở Premier League.

Pháo thủ bước vào cuộc đụng độ với Brentford ở vòng 28 Ngoại hạng Anh với phong độ cực cao, họ ghi được 24 bàn thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, bao gồm cả chiến thắng 6-0 trước Sheffield United.

Sau thời gian sa sút vào cuối năm ngoái, Arsenal đã thắng 7 trận gần nhất tại Premier League và đang trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Pháo thủ đang xếp thứ 3 trên BXH, nhưng chỉ kém 1 và 2 điểm so với Man City và Liverpool.

Tại vòng 28, Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Brentford, họ sẽ thi đấu trước khi Man City đụng độ Liverpool tại Anfield, một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta tạm thời chiếm lấy ngôi đầu. 

HLV Mikel Arteta canh bao cac hoc tro truoc tran gap Brentford

HLV Mikel Arteta cảnh báo các học trò trước trận gặp Brentford

Nhưng Arteta đang lo lắng về đội bóng của Thomas Frank, đội đã cầm hòa Chelsea với tỷ số 2-2 ở trận đấu gần nhất. Ở mùa giải năm ngoái, Brentford đã mang về một điểm khi đối đầu với Arsenal tại Emirates. Ông thầy người TBN đã lên tiếng cảnh báo học trò: “Mỗi điểm mà chúng tôi mất ở mùa trước đều rất đau đớn, trong đó có trận hòa Brentford tại Emirates. 

Chúng tôi luôn gặp khó khăn trước Brentford, đó là thực tế. Nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng trước họ ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn mùa trước. Chúng tôi phải thực sự tôn trọng đối thủ”.

Bầy ong cũng đánh bại Arsenal ở mùa giải 2021/22, đó là mùa giải đầu tiên mà thăng hạng từ Championship. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X