Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Brentford đồng ý bán Ivan Toney cho MU hoặc Arsenal với giá rẻ?

Thứ Hai 05/08/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brentford, Thomas Frank đã phủ nhận những tin đồn cho rằng Brentford có thể bán Ivan Toney cho MU hoặc Arsenal với giá rẻ. 

Ivan Toney chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Brentford. Tiền đạo người Anh nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi để chuyển tới đội bóng lớn. Sau chấn thương của Rasmus Hojlund, MU được cho là đã quay trở lại hỏi mua chân sút người Anh.

Arsenal cũng là một trong những đội bóng quan tâm đến tiền đạo của Brentford. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ bán Eddie Nketiah cho Marseille, và họ nhắm Toney thay thế. Với việc chân sút này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Brentford, đội bóng thành London có thể buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới.

Ivan Toney duoc MU va Arsenal quan tam
Ivan Toney được MU và Arsenal quan tâm

Brentford định giá ngôi sao của mình 100 triệu bảng vào tháng 1 vừa qua, nhưng hiện tại một số nguồn tin cho rằng họ chỉ muốn bán cầu thủ 28 tuổi với mức phí từ 35 đến 50 triệu bảng. Đó là số tiền mà cả MU và Arsenal đều có thể chi ra.

Mới nhất, HLV Brentford, Thomas Frank đã phủ nhận những tin đồn cho rằng Brentford có thể bán Ivan Toney cho MU hoặc Arsenal với giá rẻ. Ông nói: "Điều tôi tập trung là Ivan là cầu thủ của Brentford, tôi rất vui khi cậu ấy ở đây và nếu Ivan ở đây vào đầu mùa giải, tôi sẽ thực sự vui mừng. 

Tôi đã nói trước đây rằng chúng tôi luôn ưu tiên những gì tốt nhất cho CLB, hiện tại Ivan là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy rất chuyên nghiệp, tôi thực sự hài lòng với cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X