Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Brentford đặt mức giá mới cho Ivan Toney

Thứ Sáu 05/01/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford không còn sẵn sàng chấp nhận mức giá 80 triệu bảng cho tiền đạo Ivan Toney, bây giờ họ muốn số tiền lớn hơn cho ngôi sao của mình. 

Ivan Toney chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Brentford, anh đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. Mặc dù tạo ra vô số cơ hội ở Premier League, hàng công của Chelsea vẫn chơi thiếu hiệu quả. Nicolas Jackson được cho là chưa đáp ứng kỳ vọng và HLV Pochettino muốn có Toney để nâng cấp hàng công. 

Trong khi đó, Arsenal là đội ghi bàn ít nhất trong top 5. Bukayo Saka là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của họ ở EPL mùa này, nhưng cũng chỉ có 6 bàn. Điều đó đã khiến đội chủ sân Emirates xác định Toney là sự bổ sung lý tưởng trong tháng này.

Brentford dat muc gia moi cho Ivan Toney

Brentford đặt mức giá mới cho Ivan Toney

Cầu thủ người Anh có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng này sau khi bị cấm thi đấu 8 tháng vì cá cược bóng đá. Tuy nhiên, theo The Independent, Brentford không còn sẵn sàng chấp nhận mức giá 80 triệu bảng cho Toney, bây giờ họ muốn số tiền lớn hơn. 

Cụ thể, nguồn tin trên tiết lộ Brentford yêu cầu một khoản phí khổng lồ 100 triệu bảng cho tiền đạo ngôi sao của mình, con số mà cả Arsenal hay Chelsea đều không thể trả vào tháng 1 năm nay do đã chi tiêu quá nhiều ở Hè 2023. 2 đội bóng thành London chỉ có thể đáp ứng yêu cầu của Brentford nếu chấp nhận bán một vài cầu thủ trong đội hình. 

Brentford bất ngờ bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp và họ chỉ hơn nhóm rớt hạng 4 điểm. Bryan Mbuemo vẫn đang vắng mặt vì chấn thương, trong khi Yoane Wissa tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.

Điều đó có nghĩa là Toney cần thiết hơn bao giờ hết và với việc hét giá cao cho ngôi sao của mình, có thể thấy rằng Brentford muốn giữ cầu thủ người Anh hơn là chấp nhận để anh rời đi.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X