Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Brentford giới thiệu bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB

Thứ Ba 04/07/2023 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Brentford đã thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Nathan Collins từ Wolves, họ phải chi số tiền kỷ lục để có cầu thủ 22 tuổi. 

Mùa giải vừa qua, Brentford đã thi đấu khá tốt. Mặc dù không lọt vào nhóm dự cúp châu Âu, nhưng vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh có thể coi là thành công với đội bóng này. Họ hiểu rằng mùa tới sẽ khó khăn hơn nhiều khi mọi đội bóng ở Premier League đều đang tích cực nâng cấp đội hình.

Nếu Brentford không đưa về những bản hợp đồng mới, họ sẽ bị tụt lại so với những đội bóng khác. Mới nhất, trên trang chủ, Brentford đã thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Nathan Collins từ Wolves, họ phải chi số tiền kỷ lục để có cầu thủ 22 tuổi. 

Brentford da thong bao hoan tat viec chieu mo Nathan Collins tu Wolves
Brentford hoàn tất việc chiêu mộ Nathan Collins từ Wolves

Theo đó, ngôi sao người Cộng hòa Ireland đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn hai năm. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bầy ong duyệt chi 23 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Nathan Collins. Đây được xem là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Brentford. 

Trước đó Brentford đã chiêu mộ thành công Mark Flekken. Sau khi đưa về Nathan Collins, HLV Thomas Frank của Brentford tỏ ra vui mừng. Ông nói:

“Chúng tôi đang cố gắng đưa về những bản hợp đồng mới, tôi rất vui khi đội bóng có chữ ký của Nathan Collins. Cậu ấy là trung vệ tài năng, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Brentford đánh giá cao những phẩm chất của cậu ấy, chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển ở CLB này”.

"Cậu ấy có khả năng không chiến tốt, tôi cũng đánh giá cao khả năng cầm và chuyền bóng của cậu ấy. Collins có thể tịnh tiến bóng về phía trước, triển khai lối chơi từ hàng phòng ngự. Cậu ấy là chữ ký hoàn hảo cho Brentford. Cậu ấy khao khát chiến thắng, ham học hỏi và đầy tham vọng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X