Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Brentford chốt giá bán tiền đạo Ivan Toney

Thứ Ba 18/06/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo GIVEMESPORT, Brentford sẽ không bán rẻ tiền đạo Ivan Toney ở Hè 2024. Đội bóng thành London muốn ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Sau khi mãn hạn treo giò vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Ivan Toney ghi 4 bàn trong 5 trận đầu tiên trở lại thi đấu ở Premier League. Rất nhanh chóng, các đội bóng lớn ở Premier League quan tâm cầu thủ người Anh, nhưng Brentford muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

MU, Arsenal và Chelsea đều được liên kết với Ivan Toney, nhưng số tiền mà Brentford muốn thu về khiến các đội bóng lớn đều lần lượt lắc đầu. Phong độ của tiền đạo người Anh sau đó sa sút vào cuối mùa, nhưng anh vẫn được triệu tập tham dự Euro 2024.

Brentford chot gia ban tien dao Ivan Toney o He 2024
Brentford chốt giá bán tiền đạo Ivan Toney ở Hè 2024

Hiện vẫn có những sự quan tâm từ các đội bóng lớn cho Ivan Toney. Theo GIVEMESPORT, Brentford sẽ không bán rẻ Toney ở Hè 2024. Đội bóng thành London muốn ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Dù đã giảm giá bán so với tháng 1, nhưng đây vẫn là một số tiền lớn với một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Brentford được cho là sẵn sàng thuyết phục Toney gia hạn nếu không nhận được những lời đề nghị đủ lớn. Cũng theo GIVEMESPORT, những đội bóng muốn có tiền đạo người Anh chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu bảng. 

Toney là người có tham vọng rất lớn, trước mắt anh sẽ chiến đấu cùng đội tuyển Anh để hy vọng Euro 2024. Sau giải đấu ở Đức cầu thủ này sẽ xem xét tương lai của mình. Nếu Toney đòi rời đi, có thể Palace sẽ không thể thu về số tiền 60 triệu bảng mà họ mong muốn.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X