Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brentford chơi tiểu xảo, không cho Leno bắt gôn

Thứ Bảy 14/08/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bàn thắng thứ hai vào lưới Arsenal, Pontus Jansson bên phía Brentford đã có tình huống tiểu xảo với Bernd Leno.

Tình huống diễn ra ở phút 72 trận Brentford vs Arsenal. Từ cú ném biên rất mạnh của Mads Bech Sorensen, bóng đi thẳng vào khu vực vòng cấm địa của Arsenal với quỹ đạo khó chịu.

Các hậu vệ Arsenal như Ben White hay Pablo Mari đều không thể phá bóng làm chủ tình hình. Nhân cơ hội ấy, Christian Norgaard băng vào đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho Brenford.

Xem lại pha quay chậm, Pontus Jansson dù không chạm bóng nhưng cũng góp công không nhỏ trong bàn thắng này của Brentford. Anh có pha tiểu xảo khi khóa tay và ngăn không cho thủ môn Bernd Leno nhảy lên bắt bóng. Thậm chí, thủ môn của Arsenal chẳng thể di chuyển sau tác động của đối thủ.

Pontus Jansson
Pontus Jansson có tình huống tiểu xảo khi khóa tay ngăn không cho Leno bắt gôn.

Trọng tài chính Michael Oliver và tổ VAR đều không lên tiếng sau tình huống tiểu xảo khá kín của hậu vệ đội chủ nhà. Bàn thua ở phút 73 đã đặt dấu chấm hết cho nỗ lực giành điểm của thầy trò HLV Mikel Arteta. Trên các trang mạng xã hội, CĐV Arsenal đồng loạt phàn nàn về quyết định này của các trọng tài.

Arsenal gây thất vọng khi thất bại bất ngờ 0-2 trước tân binh Brentford trong ngày ra quân Premier League 2021/22. Thiếu vắng 2 tiền đạo Lacazette và Aubameyang ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Pháo Thủ.

Trước bàn thua kể trên, Arsenal để Sergi Canos chọc thủng lưới trong hiệp 1. Thua muối mặt trong ngày ra quân, Pháo Thủ tạm thời tụt xuống vị trí cuối bảng. Đây là lần đầu tiên sau 6 năm đội chủ sân Emirates trải qua cảm giác tồi tệ này.

Cầu thủ bị Liverpool ruồng bỏ ghi bàn đầu tiên ở Premier League 2021/22Cầu thủ bị Liverpool ruồng bỏ ghi bàn đầu tiên ở Premier League 2021/22
Tiền vệ Sergi Canos ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League 2021/22 trong trận Brentford thắng Arsenal 2-0.
Hàng công Arsenal quá tệ trước BrentfordHàng công Arsenal quá tệ trước Brentford
Hàng công Arsenal đã chơi cực tệ trong chuyến làm khách trên sân của Brentford, dù dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ nhưng Pháo thủ không thể ghi bàn.
Arsenal xếp bét bảng Premier League sau 6 nămArsenal xếp bét bảng Premier League sau 6 năm
Kết quả Brentford vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất thất vọng, dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của Mikel Arteta phải nhận thất bại 0-2.
Arsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 nămArsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 năm
Trận đấu Brentford vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là kết quả không bất ngờ với những người theo dõi trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X