Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Brentford chịu tổn thất cực lớn trước trận gặp Liverpool

Thứ Bảy 31/12/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ivan Toney đã rời sân bằng cáng trong chiến thắng 2-0 của Brentford trước West Ham, anh rất khó có thể ra sân trong trận đấu với Liverpool.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, Brentford đã xuất sắc đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Ivan Toney là ngôi sao sáng nhất trận đấu, anh tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh sau đó dính chấn thương và rời sân bằng cáng.

Theo đó, ở những phút cuối trận, ngôi sao của Brentford đã đã bị chấn thương khi nhảy lên đánh đầu. Sau khi tiếp đất, đầu gối phải của tiền đạo này dường như khuỵu xuống, anh cần được chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau đó Toney rời sân bằng cáng, anh tỏ ra rất đau đớn.

 Ivan Toney da roi san bang cang

Ivan Toney đã rời sân bằng cáng

Cầu thủ của Brentford đã ghi 12 bàn chỉ sau 16 trận ở Premier League mùa này, và chấn thương của anh có thể là một đòn giáng mạnh vào đội bóng của Thomas Frank. Phát biểu sau trận đấu, HLV của Brentford khẳng định ông không biết học trò có thể ra sân trước Liverpool sau đây 3 ngày hay không.

Chấn thương đầu gối thường rất nghiêm trọng, bởi vậy tiền đạo người Anh có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong khi đó Huấn luyện viên của West Ham, David Moyes hiện đang chịu áp lực rất lớn khi đội bóng của ông chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Đội bóng thành London đã để thua ở cả 5 trận gần nhất.

Brentford đã tăng lên vị trí thứ 9 nhờ chiến thắng của họ trước West Ham, cánh cửa để đội bóng này trụ hạng thành công đang là rất sáng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X