Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Brentford chiêu mộ thành công con trai của David Beckham

Thứ Bảy 07/01/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford đã chiêu mộ thành công Romeo Beckham, con trai của huyền thoại MU và tuyển Anh là David Beckham, theo dạng mượn.

Brentford chiêu mộ thành công con trai của David Beckham

Romeo Beckham sẽ gia nhập đội B của Brentford trong phần còn lại của mùa giải theo dạng cho mượn. Cầu thủ này sẽ tiếp tục đà phát triển của mình sau khi đã chơi ở đội dự bị của Inter Miami trước đó.

Romeo Beckham
Brentford chiêu mộ thành công con trai của David Beckham

Romeo Beckham đã dành vài tháng qua để tập luyện với đội dự bị của Brentford nhằm duy trì thể lực khi mùa giải ở Mỹ đang tạm nghỉ.

“Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được ở đây”, Beckham chia sẻ trên trang chủ Brentford. “Tôi đến đây từ khi mùa giải ở Mỹ khép lại để duy trì thể lực. Cơ hội sau đó đã đến để thi đấu ở đây theo dạng cho mượn và tôi chưa bao giờ phấn khích như thế này. Tôi đã có một mùa giải vui vẻ ở Mỹ và có rất nhiều thăng trầm. Nhưng tôi háo hức được đến đây và xem mình có thể làm được gì”.

Romeo Beckham gia nhập học viện của Arsenal vào năm 2014 nhưng bị thải loại vào năm sau. Kể từ biến cố đó, Romeo thừa nhận không muốn theo đuổi sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao mà tập luyện tennis cùng Andy Murray.

Tuy nhiên, Romeo Beckham đã quay trở lại với bóng đá vào năm 2020. Để ủng hộ quyết định này, David Beckham đã thay thế sân tennis trong khuôn viên nhà bằng một sân bóng đá.

Vào tháng 9/2021, Romeo Beckham gia nhập đội Inter Miami II. Anh nhanh chóng có trận thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi đối đầu với Tormenta FC. Vào tháng 1 năm 2022, Romeo Beckham ra mắt Inter Miami tron trận giao hữu với Club Universitario de Deportes. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn chưa có bước đột phá đáng kể trong sự nghiệp kể từ đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X