Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Leeds nói gì sau khi biến Mendy thành gã hề?

Thứ Hai 22/08/2022 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi cùng các đồng đội vượt qua Chelsea, tiền vệ Brenden Aaronson khiêm tốn cho biết đây mới chỉ là khởi đầu của một hành trình.

Trên sân Elland Road tại vòng 3 Premier League 2022/23, các cầu thủ Leeds United đã tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại Chelsea với tỷ số 3-0. Những người đã ghi bàn cho Leeds trong trận này là Brenden Aaronson, Rodrigo và Harrison.

Và với Brenden Aaronson, đây hẳn sẽ là một trận đấu rất đáng nhớ đối với cá nhân cầu thủ này. Bởi đây không chỉ là bàn thắng đầu tiên của anh cho Leeds mà đó đồng thời cũng là lần đầu có một cầu thủ người Mỹ ghi bàn cho một CLB được dẫn dắt bởi một HLV đồng hương (HLV Jesse Marsch) tại xứ sở sương mù.

Brenden Aaronson
Brenden Aaronson nhanh chân cướp bóng từ Mendy để mở tỷ số cho Leeds

Chia sẻ sau trận đấu, người đã biến thủ môn Chelsea, Edouard Mendy thành gã hề cũng có đôi điều chia sẻ. Aaronson cho hay: "Điều đó đã chứng minh cho tất cả thấy rằng người Mỹ cũng có thể chơi bóng đá.

Chúng tôi đang cống hiến cho một đội bóng Premier League, ghi bàn, kiến tạo và cả huấn luyện nữa. Ngày càng có nhiều ngôi sao bóng đá Mỹ ở đây, đó là một khởi đầu tuyệt vời và nó sẽ ngày càng trở nên tốt hơn".

Với trận thắng tưng bừng trước Chelsea, Leeds lúc này đang ở nhóm dẫn đầu BXH khi có 7 điểm sau 3 trận. Điều này đã cho thấy sự nỗ lực, khát khao của các cầu thủ mà điều này cũng đã được thể hiện trong nỗ lực băng xuống tranh chấp bóng ngay trong chân thủ môn Mendy của Aaronson. 

Nói về chuyện này, ngôi sao sinh năm 2000 cho biết thêm: "Yêu cầu từ CLB là chúng tôi phải tạo sức ép về phía họ và không để bị áp lực. Chúng tôi phải theo đuổi, cướp bóng từ họ và điều đó cuối cùng đã mang về bàn thắng. 

Dứt điểm luôn là điều mà HLV Jesse nói đến với các cầu thủ. Tôi đã học được điều này ở Salzburg cũng như ở đây. Và giờ nó đang được đền đáp".

Aaronson đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với Leeds kể từ khi gia nhập CLB này từ Salzburg trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cầu thủ 21 tuổi này cũng tin rằng mình còn nhiều cơ hội để cống hiến cho đội bóng có biệt danh "Bầy công".

Tiền vệ người Mỹ nói thêm về chuyện gia nhập Leeds Utd: "Đó là một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi đã sẵn sàng cho những thử thách tại đây".

HLV Tuchel nói gì sau thất bại thảm họa của Chelsea trước Leeds? HLV Tuchel nói gì sau thất bại thảm họa của Chelsea trước Leeds?
Chia sẻ sau thất bại 0-3 bẽ bàng trước Leeds United, HLV Tuchel thừa nhận các học trò hôm nay đã chơi quá tệ và biếu không cho đối thủ hai bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X