Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tên tuổi của Premier League xác nhận nhiễm virus corona

Thứ Sáu 29/05/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers xác nhận ông đã bị lây nhiễm virus corona nhưng hiện đã hồi phục.

HLV của Leicester City tiết lộ rằng cả ông và vợ đều dính Covid-19 song tình hình đã ổn.

Rodgers nhiễm virus corona

Trong một phát biểu mới đây trên BBC Sport, Brendan Rodgers đã xác nhận thông tin gây sốc này. HLV trưởng Leicester nói: “Tôi và vợ tôi đã cảm thấy nhiễm bệnh sau khi mùa giải tạm dừng. 1 tuần sau, tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi, không cảm nhận được mùi vị.”

Brendan Rodgers xác nhận nhiễm virus corona hình ảnh
HLV Rodgers nhiễm Covid-19 trong thời gian cách ly

“Tôi không còn sức lực. Tôi thực sự mệt mỏi, vợ tôi cũng vậy. Tôi đã được kiểm tra và cả hai chúng tôi đều dương tính. Tôi không thể đi lại bình thường. Nó làm tôi nhớ đến việc leo lên đỉnh Kilimanjaro, nơi bạn leo lên cao hơn, bạn sẽ khó thở hơn.”

“Đi bộ 10m cũng cảm thấy rất khác. Tôi đã cố gắng chạy bộ và tôi không thể làm được. Tôi cảm thấy rất yếu, thực sự không muốn ăn và có cảm giác kỳ lạ trong vài tuần.”


Rodgers đã khỏi bệnh và trở lại tập luyện với các thành viên Leicester từ ngày 20 tháng 5. Các đội bóng ở Premier League đã được phép tập luyện theo các nhóm nhỏ khi giải đấu có kế hoạch trở lại vào ngày 17 tháng 6.

Mở đầu sẽ là 2 trận đấu còn lại của vòng 29 bị hoãn là Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal. Trên BXH lúc này, Liverpool dẫn đầu và chỉ cần thêm 6 điểm là chính thức đăng quang. Leicester của Rodgers đứng thứ 3 với 53 điểm, hơn vị trí thứ 5 không được dự Champions League của Man United tới 8 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X