Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers tiết lộ bí quyết nghề nghiệp: Suarez làm tôi giỏi hơn

Thứ Năm 21/11/2013 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Brendan Rodgers lên tiếng thừa nhận rằng chính Luis Suarez đã giúp ông trở thành một huấn luyện viên giỏi hơn.

Chỉ sau hơn một mùa nhậm chức, HLV Brendan Rodgers đã đạt được những thành tựu tốt đẹp với Liverpool. Từ một đội bóng rệu rã, HLV Rodgers đã biến Liverpool thành một tập thể có phong cách thi đấu đặc trưng, có những ngôi sao tiêu biểu,... Nhờ vào đó, thành tích của Liverpool mùa này đang rất tốt với ngôi nhì bảng và chỉ kém đội dẫn đầu Arsenal có đúng hai điểm.

Chính sự đỏng đảnh của Luis Suarez khiến HLV Rodgers có thêm nhiều kinh nghiệm quản lý hơn
Chính sự đỏng đảnh của Luis Suarez khiến HLV Rodgers có thêm nhiều kinh nghiệm quản lý hơn

Liverpool có lẽ không ổn định đến thế nếu trong mùa hè vừa qua, HLV Rodgers không thuyết phục được Suarez ở lại. Việc Suarez kết hợp với Sturridge trở thành một trong những cặp "song sát" nguy hiểm nhất Premier League mùa này đóng góp rất lớn vào thành công của Liverpool. Hè vừa rồi, Suarez đã nằng nặc đòi ra đi sau khi phải chịu án phạt cấm thi đấu 10 trận do cắn vào tay Ivanovic với lý do "Liverpool quá thiếu tham vọng".

Tuy nhiên, HLV Rodgers cuối cùng đã giải quyết êm thấm khi thuyết phục được Suarez ở lại. Nhắc tới thành công này, HLV Rodgers đã lên tiếng khẳng định chính việc phải đối phó với thái độ sớm nắng chiều mưa của Suarez đã giúp ồng trở thành một huấn luyện viên giỏi hơn:" Mười bảy tháng ở đây, tôi trở thành một huấn luyện viên giỏi hơn khi có được kinh nghiệm quý báu về những chuyện như thế này.

Một số điều Suarez đã làm, cậu ấy nhận ra mình sai ở đâu. Một vài tình huống kiểu như này là một bài kiểm tra về khả năng của người quản lý, luôn luôn xuất hiện những khoảnh khắc khó khăn. Chẳng có câu lạc bộ nào lớn hơn Liverpool cả. Luis đã tôn trọng quyết định này bởi lẽ cậu ấy rất hạnh phúc tại đây và ngày một tiến bộ hơn".

Mùa này, Suarez đang ghi được tám bàn tại Premier League, cùng với những Sturridge và Aguero chia sẻ ngôi vua phá lưới. Ngoài ra, HLV Rodgers cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của Jose Enrique khi cho biết hậu vệ này sẽ phải phẫu thuật chấn thương đầu gối và có khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X