Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers tiết lộ lý do vì sao Wesley Fofana nên ở lại Leicester

Thứ Tư 10/08/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Leicester City, Brendan Rodgers đã trực tiếp nói chuyện với trung vệ Wesley Fofana và bày tỏ mong muốn giữ chân trung vệ này. 

Chelsea đang chuẩn bị đưa ra lời mời thứ ba cho trung vệ Wesley Fofana của Leicester, họ đang rất muốn đưa anh về Stamford Bridge trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại. Đội bóng của Thomas Tuchel đã đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng, trước đó số tiền 63 triệu bảng bao gồm cả phụ phí của họ đã bị từ chối. 

“Bầy cáo” đang cố gắng mọi cách để giữ chân hậu vệ 21 tuổi của họ, người còn hợp đồng với sân vận động King Power đến năm 2027. Theo The Athletic, HLV Brendan Rodgers đã trực tiếp nói chuyện với Fofana và bày tỏ mong muốn giữ chân trung vệ này. 

Wesley Fofana

Wesley Fofana là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Theo cựu HLV của Liverpool, nếu ở lại Leicester và ra sân thường xuyên, cầu thủ 21 tuổi sẽ có cơ hội được góp mặt trong đội hình tuyển Pháp dự VCK World Cup 2022. Còn nếu gia nhập Chelsea, anh rất khó có được vị trí đá chính ngay lập tức, trung vệ này cũng cần thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. 

Fofana vẫn chưa có lần đầu tiên khoác áo tuyển Pháp, nhưng đã có 5 lần khoác áo đội U21 Pháp. Fofana gia nhập Leicester vào năm 2020 từ đội bóng Saint-Etienne tại Ligue 1 với mức phí 36,5 triệu bảng và đã chơi 51 trận cho “Bầy cáo” trên mọi đấu trường, giúp họ vô địch FA Cup 2020/21. Anh có thể là hậu vệ tiếp theo gia nhập Chelsea, sau hậu vệ trái Marc Cucurella và trung vệ Kalidou Koulibaly. 

Leicester đã mất thủ môn Kasper Schmeichel vào tay đội bóng Pháp Nice, trong khi James Maddison, Jamie Vardy và Youri Tielemans đều được liên hệ với các đội bóng lớn. 

Leicester là câu lạc bộ Premier League duy nhất chưa có tân binh nào ở Hè 2022, đó là lý do khiến HLV Brendan Rodgers muốn giữ những trụ cột. Leicester sau trận hòa 2-2 trước Brentford sẽ làm khách của Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X