Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester vẫn hài lòng nếu mất suất Top 4 vào tay MU

Chủ Nhật 19/07/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay, Leicester sẽ tiếp tục cuộc chiến giành chiếc vé dự Champions League của mình với chuyến làm khách trước Tottenham. HLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận.
Bằng điểm và chỉ hơn Man United nhờ hiệu số bàn thắng bại, Leicester cần nỗ lực hết sức nếu muốn giữ vị trí trong Top 4 khi mùa giải hạ màn, đặc biệt trong bối cảnh họ phải chạm trán 2 đối thủ cực khó nhằn.
Chia sẻ trước trận đấu với Spurs vào đêm nay, HLV Brendan Rodgers dành lời khen ngợi đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: “Jose là bậc thầy huấn luyện. Các CLB của ông ấy đều có sự tổ chức tốt và rất khó đánh bại. Mỗi một HLV đều có những triết lý của riêng mình, và chẳng cái nào đúng hay sai. Bóng đá luôn có chỗ cho sự đa dạng chiến thuật.

HLV Brendan Rodgers thừa nhận viễn cảnh bay khỏi Top 4 hình ảnh

HLV Brendan Rodgers chia sẻ trước trận gặp Spurs


Ông ấy đã chứng tỏ mình là một HLV thành công trong nhiều năm, và ông ấy sẽ đem lại điều đó cho Tottenham. Jose xứng đáng nhận được sự tôn trọng lớn.”
Trả lời về mục tiêu Top 4, thuyền trưởng Leicester khẳng định: “Chắc chắn nếu làm được, thì đó sẽ là chiến tích vĩ đại trong sự nghiệp của tôi. Đây rõ ràng là một thách thức vượt xa kỳ vọng, vì trước mùa giải chúng tôi chỉ đặt mục tiêu vào Top 6. Nhưng giờ, chúng tôi có cơ hội đua Top 4 như mọi đối thủ cạnh tranh khác.

Và nếu có không lọt vào Top 4 chăng nữa, đây vẫn là một mùa giải tuyệt vời.”
 
Nhận định MU vs Chelsea (0h ngày 20/7): Cánh cửa này khép lại…
Man United được đánh giá cao hơn Chelsea ở bán kết FA Cup. Tuy nhiên, không phải mọi yếu tố đều nghiêng về phía họ.
Nhận định Tottenham vs Leicester (22h00 ngày 19/7): Bầy Cáo sa lầy
Trong 2 vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng, mọi con mắt đều đổ dồn vào cuộc đua Top 4 với sự góp mặt của The Foxes. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs...
MU và Leicester bắt tay nhau đẩy Chelsea khỏi Top 4?
Nếu Chelsea thua Liverpool ở vòng 37, đồng thời Leicester và MU cùng thắng, The Blues có thể nằm ngoài Top 4 dù thắng ở lượt trận cuối.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X