Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers thỏa mãn vì chiến thắng hoành tráng trước Man Utd

Thứ Hai 17/03/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến lược gia người Bắc Ireland tin rằng đội bóng của ông thậm chí còn có thể ghi nhiều hơn 3 bàn trong trận vùi dập Man Utd hay tại Old Trafford.

bredan rodgers
Rodgers đã thể hiện tốt trên sân Old Trafford

Stevan Gerrard (1 cú đúp trên chấm phạt đền) và Luis Suarez là những người lập công trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước đại kình địch Manchester United ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. Tỉ số ấy đủ để cho thấy sự trên cơ hoàn toàn của The Kop so với Red Devils, và rõ ràng, Liverpool xứng đáng thắng dù cho Man Utd có rất nhiều lí do để biện minh cho trận thua lấm lưng trắng bụng của mình. Theo Brendan Rodgers, đội bóng của ông hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong trận đấu này, cũng như đang dần vào phom cho cuộc đua nước rút tới ngôi vương trong 8 vòng đấu cuối của Premier League 2013-14.

"Đây rõ ràng là một trận thắng hoành tráng trước một đối thủ lớn. 2 đội bóng nổi tiếng và giàu truyền thống bậc nhất nước Anh đã ra sân và thi đấu. Việc chúng tôi có thể vượt qua Man Utd với một thế trận trên chân hoàn toàn quả là một niềm hạnh phúc lớn." - Rodgers tự hào trả lời phỏng vấn của báo giới sau trận đấu, trong giọng điệu của ông có chút châm biếm đối thủ - "Tôi cho rằng chúng tôi còn có thể thắng đậm hơn nữa. Lối đá của Liverpool trong trận vừa qua là rất khó chịu, thuyết phục trong tấn công; cùng với sự thật rằng Liverpool có những pha dứt điểm tốt hơn, chúng tôi đã khẳng định được sự thống trị về mặt thế trận và kết liễu họ. Chúng tôi tấn công với  những đường nét rõ ràng, và cũng đã phòng ngự cực tốt."

"Sau chiến thắng này, chúng tôi phải ngay lập tức tập trung vào trận đấu sau tới, bởi đó là thói quen từ đầu mùa của Liverpool." - Rodgers tiếp lời - "Chúng tôi không có nhiều sự thay đổi so với mùa trước, chỉ là Liverpool đã tiến bộ hơn với phương pháp thi đấu mới đưa tới nhiều sự tự tin, nhiều niềm tin hơn cho đội bóng. Chúng tôi luôn luôn muốn thắng, dù là trên sân nhà hay sân khách; chính vì thế, Liverpool có cơ hội vô địch.

"Tôi đang nhìn thấy sự tự tin trên gương mặt các cầu thủ. Chúng tôi sẽ không ngủ quên trên chiến thắng, mà sẽ tiếp tục cải thiện dần qua những trận đấu."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X