Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester thất vọng với điều gì nhất trong trận thua Man City?

Thứ Ba 07/05/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers thất vọng với Kelechi Iheanacho. Theo HLV trưởng Leicester, tiền đạo người Nigeria đúng ra phải ghi bàn thắng trong những phút cuối.

HLV Leicester City, Brendan Rodgers tin rằng Kelechi Iheanacho đúng ra phải tận dụng cơ hội thuận lợi để khiến Manchester City gặp khó trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Iheanacho bỏ lỡ khó tin


Vào sân từ ghế dự bị trong khoảng 10 phút cuối chuyến làm khách tới sân Etihad khi Leicester đang thua 1-0, Kelechi Iheanacho đã có cơ hội thuận lợi để gỡ hòa. Từ nỗ lực chuyền bóng của Hamza Choudhury, tiền đạo 22 tuổi chỉ cách không xa khung thành rộng mở của Man City nhưng lại đưa bóng ra ngoài rất thiếu chính xác.

Brendan Rodgers thất vọng với Kelechi Iheanacho của Leicester hình ảnh
Leicester thất bại 1-0 trước Man City

Qua đó, Leicester đành rời sân Man City với thất bại 1-0 và dậm chân thứ 9 trên BXH trong khi đối thủ đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn trước vòng đấu cuối cùng của Premier League. Sau trận, Brendan Rodgers thất vọng với Kelechi Iheanacho.

Rodgers không hài lòng


Theo HLV trưởng Leicester, tiền đạo người Nigeria đúng ra phải ghi bàn thắng trong những phút cuối bởi đó là một cơ hội rõ rệt. “Iheanacho cần phải ghi bàn, tôi đã nói điều đó với cậu ấy sau đó. Trong những trận đấu lớn không có nhiều khoảnh khắc như vậy”, Rodgers nói trong một cuộc họp báo.

Man City 1-0 Leicester: Người hùng bất ngờ Kompany xuất thần đưa Man xanh tiến sát ngôi Vương
Giống như vòng trước, dù được chơi trên sân nhà song nhà ĐKVĐ nước Anh đã vấp phải vô vàn khó khăn trước một đối thủ vẫn thi đấu hết mình bất chấp không còn...

“Chúng tôi đã thể hiện được nhiều điều trong công tác tổ chức phòng thủ và duy trì sự chặt chẽ. Họ không có nhiều cơ hội và chúng tôi không có nhiều. Nhưng một trong đó khi đến, bạn phải ghi bàn. Iheanacho biết điều đó.”

“Đó là những khoảnh khắc khi bạn có thể tham gia vào trận đấu và tạo ra ảnh hưởng. Đó là một chàng trai tuyệt vời, tập luyện rất, rất chăm chỉ. Cậu ấy phải cạnh tranh cùng một chân sút hàng đầu như Jamie Vardy nên khó tìm thấy vị trí. Tuy nhiên, đó là những khoảnh khắc mà bạn có thể tạo ra ảnh hưởng.”

“Iheanacho đã làm điều đó trong các trận đấu khác. Đó là một cơ hội lớn cho cậu ấy. Quả bóng đã tới chân trong một tư thế thuận lợi. Tôi cảm thấy chúng tôi xứng đáng có được bàn gỡ.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 1-0 Leicester (Vòng 37 Premier League 2018/19):


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X