Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers: “Suarez là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Năm 05/12/2013 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đêm qua, Liverpool đã “vùi dập” Norwich City với tỷ số 5-1 trong một trận cầu mà Luis Suarez tỏa sáng với 4 bàn thắng ghi được. Chân sút người Uruguay thậm chí đã vượt qua Sergio Aguero để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League mùa giải năm nay. Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers bên phía The Kop đã lên tiếng dành những lời khen ngợi “có cánh” đối với Suarez khi cho rằng anh là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Luis Suarez đã sẵn sàng để tới Bernabeu?
Luis Suarez vừa lập một cú "poker" trong chiến thắng 5-1 trước Norwich City

Sau cú "poker" vừa ghi được trong chiến thắng tưng bừng trước Norwich City, Luis Suarez đã có tổng cộng 11 bàn thắng trong tất cả 4 lần đối đầu với “Hoàng yến”, tính trung bình 2,75 bàn/trận. Rõ ràng, tiền đạo người Uruguay đang trở thành “cơn ác mộng” thực sự với các CĐV của đội bóng này. Ngoài ra, Suarez cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có được 3 cú hattrick vào lưới của một CLB.

Đêm qua, sau khi Suarez giúp chủ nhà Liverpool dẫn trước 4-0 thì mãi tới phút thứ 83, Bradley Johnson mới ghi được bàn danh dự đầu tiên cho Norwich. Mặc dù vậy, chỉ ngay sau đó 5 phút, tới lượt Rahaem Sterling bên phía The Kop lập công, khép lại thắng lợi “giòn giã” 5-1 cho thầy trò HLV Brendan Rodgers.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhà cầm quân người Bắc Ai-len đã không ngớt lời ca ngợi màn trình diễn chói sáng của Suarez. Vị chiến lược gia 40 tuổi này cho rằng cựu chân sút Ajax Amsterdam chính là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

“Tôi muốn nói về toàn đội Liverpool nhưng trước hết phải thừa nhận rằng Suarez đang chơi quá hay. Cậu ấy đang duy trì được một phong độ cực kỳ ấn tượng và theo tôi, đó là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Hôm nay, Suarez đã ghi được 4 bàn thắng và đó là một màn trình diễn quá kinh ngạc. Đó thực sự là niềm vui để tất cả các CĐV Liverpool tận hưởng”.

“Thực tế, cả đội đều chơi tốt nhưng Suarez đã nổi bật hơn cả với sự chói sáng của mình. Hãy nhìn vào số lượng bàn thắng mà cậu ấy ghi được kể từ khi trở lại thi đấu sau thời gian lĩnh án treo giò, và cả số lần kiến tạo thành công nữa, bạn không thể không phấn khích vì điều đó. Mặc dù vậy, chúng tôi có lẽ vẫn còn rất nhiều vấn đề phải cải thiện nếu muốn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch. Tất cả các cầu thủ cần phải luôn luôn giữ được thái độ thi đấu tập trung cao nhất”.

Như vậy, với tổng cộng 13 pha lập công kể từ đầu mùa tới giờ, thậm chí còn phải nghỉ thi đấu 3 trận đầu tiên do án treo giò từ mùa trước, Luis Suarez đã tạm thời vượt qua Sergio Aguero để dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League. Chứng kiến phong độ hiện tại của ngôi sao người Uruguay, không ai dám tin rằng anh có thể ngừng ghi bàn. Và một khi, Suarez vẫn còn duy trì được hiệu suất “nhả đạn” khủng khiếp như thế này, các đối thủ ở giải Ngoại hạng sẽ phải cực kỳ “dè chừng” hàng công của Liverpool.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X