Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers sắp trở lại Premier League đối đầu Liverpool

Chủ Nhật 27/03/2016 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea đang lên kế hoạch mời lại HLV Brendan Rodgers ngay sau khi mùa bóng này kết thúc. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, chiến lược gia người Bắc Ireland hứa hẹn sẽ trở lại mái nhà xưa trước khi mùa giải 2016/17 bắt đầu.

Brendan Rodgers
Brendan Rodgers đang trên đường trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Swansea
HLV Brendan Rodgers
đã có công lớn khi đưa Swansea lên chơi ở Premier League năm 2011. Tại sân chơi khắc nghiệt bậc nhất nước Anh, chiến lược gia người Bắc Ireland đã giúp cho “Thiên nga đen” trụ vững trước sóng gió của cuộc đua giành suất trụ hạng. Thậm chí, ông còn biến đội bóng có trụ sở đặt tại xứ Wales thành một tập thể đáng gờm dựa trên lối chơi kiểm soát bóng, ban bật nhanh. Đã có thời điểm, Swansea được mệnh danh là Barca của Premier League và hạ sát hàng loạt ông lớn của giải đấu này.

Nhờ thứ bóng đá đẹp mắt xây dựng được tại sân Liberty, Rodgers nhanh chóng nhận được những lời mời từ các đội bóng lớn. Và chiến lược gia 43 tuổi đã quyết định chọn Liverpool làm bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Tại đây, ông đã đưa The Kop tới rất gần chức VĐQG đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League vào mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, cú trượt chân lịch sử của đội trưởng kỳ cựu Steven Gerrard đã đá bay chiếc cúp danh giá này. Trong những năm tiếp theo, Rodgers đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng nhưng không thể cải thiện chất lượng của đội bóng. Khởi đầu tồi tệ ở mùa giải 2015/16 này còn khiến ông phải rời xa chiếc ghế nóng ngay từ tháng 10.
Thomas Muller báo tin vui cho... Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Đức đã lên tiếng xác nhận rằng Mario Gotze đang không hề hạnh phúc ở Bayern Munich.
Sau khi chia tay sân Anfield mà không giành được bất kỳ chức vô địch lớn nhỏ nào, HLV Brendan Rodgers đã nhận được một vài lời đề nghị quay trở lại Premier League để đưa Aston Villa hoặc Newcastle ra khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bắc Ireland đã khước từ cơ hội nhận được hàng triệu bảng từ các đội bóng trên.

Có lẽ, Rodgers đang chờ đợi một lời mời từ đội bóng cũ Swansea, CLB đã làm nên tên tuổi của ông. Và trên thực tế thì nhà cầm quân sinh năm 1973 không phải chờ lâu bởi “Thiên nga đen” đang muốn thay tướng ngay khi mùa giải này kết thúc. Kể từ khi sa thải Garry Monk và bổ nhiệm HLV tạm quyền Francesco Guidolin, thành tích của Swansea vẫn chưa hề được cải thiện. Nhưng họ vẫn may mắn vì gần như đã chắc suất ở lại với Premier League khi hơn nhóm xuống hạng tới 8 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X