Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers sắp trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool

Thứ Hai 25/02/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester muốn ký hợp đồng với HLV Brendan Rodgers, người từng dẫn dắt Liverpool. Đội chủ sân King Power vừa sa thải HLV Claude Puel sau chuỗi trận thất vọng.

Brendan Rodgers sắp trở lại Ngoại hạng Anh


Ở trận đấu gần nhất, Leicester tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Crystal Palace tại King Power. Trong năm 2019, “Bầy cáo” chưa thắng được một trận đấu nào trên sân nhà, 9 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Những kết quả tệ hại đang đẩy họ xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. 
 
Leicester muốn ký hợp đồng với HLV Brendan Rodgers hình ảnh

Leicester muốn bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers


Nếu tiếp tục đá tệ hại như thế này, Leicester có thể sẽ rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Những kết quả tệ hại gần đây khiến BLĐ và NHM “Bầy cáo” tỏ ra thất vọng. Trong một diễn biến mới nhất, Leicester đã sa thải HLV Claude Puel.

Bộ đôi trợ lý Mike Stowell và Adam Sadler sẽ thay thế Puel nắm quyền trước khi đội bóng tìm được HLV mới. Vào giữa tuần này, Leicester sẽ có trận đấu với Brighton, nhiều khả năng họ sẽ chưa thể bổ nhiệm HLV mới thay thế Puel.

Theo Daily Mail, Leicester muốn ký hợp đồng với HLV Brendan Rodgers, người từng dẫn dắt Liverpool. Nhà cầm quân 46 tuổi đang dẫn dắt CLB Celtic, trong những năm qua ông cùng đội bóng này giành khá nhiều danh hiệu.

Đội bóng của nước Anh dự định dùng tiền để phá vỡ hợp đồng của cựu HLV Liverpool với đội bóng của Scotland. Cụ thể, “Bầy cáo” chấp nhận chi 5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Brendan Rodgers với Celtic.

Khả năng Leicester có được điều mình cần là cực cao. Sau một thời gian gắn bó với đội bóng của Scotland, Brendan Rodgers cũng đang muốn ra đi. Ông này sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X