Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers sắp thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsa

Thứ Tư 11/11/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hôm qua, cựu HLV Liverpool - Brendan Rodgers bất ngờ xuất hiện gần trung tâm huấn huyện của Chelsea. Giới thạo tin cho rằng vị chiến lược gia người Bắc Ireland đang thương thảo hợp đồng để dẫn dắt The Blues.


HLV Brendan Rodgers bị bắt gặp có mặt ở trung tâm thành phố London và di chuyển bằng tàu điện ngầm từ ga Waterloo sáng thứ Hai vừa qua. Sau đó, vị chiến lược gia người Bắc Ireland cùng bạn gái Charlotte Hind xuất hiện gần khu huấn luyện Cobham của Chelsea. Giới thạo tin cho rằng, Chelsea đang tiến hành tiếp cận Rodgers để mời ông thay thế vị trí của HLV Jose Mourinho. Trước đó, vị chiến lược gia 42 tuổi từng là trợ lý của “Người đặc biệt”, trong giai đoạn đầu ông dẫn dắt Chelsea (từ 2004 đến năm 2007).
HLV Brendan Rodgers sap thay the Mourinho dan dat Chelsa hinh anh
Rodgers sắp thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea
Lúc này, Chelsea đang rơi vào khủng hoảng không lối thoát, HLV Jose Mourinho đã làm mọi cách nhưng không thể giúp The Blues trở lại. Sau trận thua 0-1 trước Stoke City, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Tỉ phú người Nga đã cho cựu HLV của Real Madrid thêm cơ hội nhưng ông không thể tận dụng được. Chính vì vậy, Roman Abramovich đang xem xét nghiêm túc khả năng sa thải vị chiến lược gia người Bồ. Nếu Chelsea sa thải Mourinho, họ sẽ phải tìm kiếm người thay thế. HLV Rodgers chính là ƯCV thay thế tiềm năng trong giai đoạn ngắn hạn.
Lộ bằng chứng chắc chắn Real muốn có Eden Hazard
(Bongda24h.vn) – HLV Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ nói rằng ông không hề thuyết phục tiền vệ Eden Hazard đầu quân cho Real Madrid mà cho rằng ngôi sao của...
Sau khi bị Liverpool sa thải, HLV Rodgers vẫn chưa chính thức dẫn dắt một đội bóng nào. Một số đội bóng của giải hạng Nhất như QPR hay Fulham đã liên hệ với chiến lược gia người Bắc Ireland. Nhưng nhà cầm quân 42 tuổi khẳng định ông chỉ muốn dẫn dắt một đội bóng tại Premier League. Ngoài Rodgers thì Hiddink và Carlo Ancelotti là hai ứng viên còn lại có khả năng thay thế Mourinho. Chelsea chỉ muốn bổ sung một nhà cầm quân tạm thời dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải này. Sau đó, đội bóng thành London sẽ tính những phương án lâu dài. Diego Simeone và Pep Guardiola là hai nhà cầm quân mà đội ĐKVĐ nhắm tới như một phương án thay thế chiến lược cho vị chiến lược gia người Bồ.

Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X