Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers sang Malaga sau khi bị Liverpool sa thải

Thứ Ba 06/10/2015 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bắc Ireland cùng gia đình nhanh chóng đáp chuyến bay xuống Tây Ban Nha ngay sau khi mất việc.

Với chuỗi thành tích bết bát suốt tháng qua của Liverpool thì NHM không mấy bất ngờ khi Brendan Rodgers cuối cùng cũng bị sa thải. Mặc dù vậy, thời điểm chính thức nhận trát của HLV người Bắc Ireland, ngay sau trận hòa Everton 1-1 Liverpool lại không được nhiều người dự đoán đến. Được biết, bản thân Rodgers cũng đã hiểu số phận đã đến hạn của mình ở Anfield từ cách đây hơn 1 tuần, khi ông trả lời cú điện thoại của Mike Gordon, chủ tịch Fenway Sports Group – tập đoàn sở hữu Liverpool.

Sau khi bị Liverpool sa thải thì Rodgers, với 7 triệu bảng tiền đền bù vì bị đơn phương chấm dứt hợp đồng, cũng nhanh chóng rời khỏi Anh và đáp chuyến bay xuống thành phố Malaga của Tây Ban Nha. Mục đích không gì hơn ngoài việc khuây khỏa đầu óc sau quãng thời gian vô cùng áp lực nặng nề, trên hết nhằm tránh đi sự soi mói của giới truyền thông nhiều chuyện xứ sương mù. Đồng hành với ông là người yêu và cô con gái nhỏ.

Brendan Rodgers sang Malaga sau khi bi Liverpool sa thai hinh anh
Bị Liverpool sa thải, Brendan Rodgers sang Tây Ban Nha giải sầu
và tránh sự soi mói từ giới truyền thông

Chưa có thông tin gì thêm về tương lai của Rodgers sau 3 năm buồn nhiều hơn vui ở Anfield, như ông sẽ nghỉ ngơi bao lâu trước khi trở lại với bóng đá, hay CLB nào sẽ là bến đỗ tiếp theo. Nhiều đồn đoán cho rằng HLV 42 tuổi rất có thể sẽ tiếp tục làm việc ở Premier League ở một đội bóng hạng trung bình khá.

Quay trở lại với Liverpool, nửa đỏ vùng Merseyside cũng thông báo bắt đầu công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới, dù cho từ lâu ai cũng đoán ra đến 99% là Jürgen Klopp – HLV người Đức trải qua 7 năm thành công rực rỡ ở Borussia Dortmund (2008-2015). Klopp từng chia sẻ ông rất muốn dẫn dắt một đội bóng Premier League bất chấp có hay không suất tham dự Champions League. Trước thời điểm Rodgers bị Liverpool sa thải 2 ngày, người ta cũng đã bắt gặp nhà cầm quân 48 tuổi có mặt tại Anh.

Khúc mắc còn lại trong thỏa thuận hợp đồng giữa Klopp và Liverpool là ông muốn được toàn quyền quyết định chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Được biết từ trước đến nay, BLĐ The Kop khá độc đoán trong vấn đề này và trên thực tế, cựu HLV Rodgers chỉ được phép mua một nửa số tân binh. Chính sự bất cập này đã dẫn đến 300 triệu bảng gần như bỏ đi trong 3 năm qua, có lẽ chỉ ngoại trừ 2 cái tên Daniel Sturridge và Phillipe Coutinho.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X