Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers quyết vô địch FA Cup cùng Liverpool

Thứ Bảy 15/02/2014 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đối thủ tiếp theo của Liverpool tại FA Cup là một cái tên lớn của xứ sở sương mù, Arsenal. Bất chấp khó khăn này, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng khẳng định FA Cup chính là đấu trường mà Liverpool có khả năng giành danh hiệu, dù cho họ cũng có cơ hội tại Premier League khi chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.

Graham Poll cho rằng HLV Rodgers đáng nhận án phạt
Với Rodgers, Liverpool có quyền mơ về FA Cup

Brendan Rodgers thổ lộ rằng mùa này, nếu như ông đặt mục tiêu vô địch một giải đấu nào đó, thì đó hẳn nhiên là FA Cup. Khẳng định rằng Liverpool không phải một đối trọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League, không hiểu là chiến lược gia người Bắc Ireland đang trở nên thực tế hay tỏ ra "ngây thơ" để đánh lạc hướng các đối thủ. Tại vòng 5 FA Cup sắp tới, Quỷ Đỏ vùng Merseyside sẽ phải chạm trán Arsenal, và Rodgers mới đây đã tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu này để giữ lại tham vọng giành danh hiệu của Liverpool mùa này.

Cách đây 2 ngày, HLV Jose Mourinho đã đề cao khả năng vô địch Premier League của Liverpool với việc The Kop không phải chia sức ở đấu trường Champions League, tuy nhiên Rodgers không vì thế mà đánh mất đi sự cẩn trọng. Trước thềm trận đấu sắp tới, ông chia sẻ: "Tại Premier League, tôi không nghĩ rằng chúng tôi nằm trong top những đội cạnh tranh danh hiệu. Trước mắt, vẫn còn tới 12 trận đấu nữa cần phải giải quyết, và tôi nghĩ rằng Liverpool không có nhiệm vụ gì khác ngoài tập trung vào việc duy trì sự tiến bộ của chính mình trong lối chơi và kết quả."

"Chúng tôi muốn giành được FA Cup. Chúng tôi không có những trận đấu diễn ra vào giữa tuần, nên có thể thi đấu mạnh mẽ nhất có thể, miễn là chúng tôi muốn. Chúng tôi sẽ không phải cất giữ lực lượng để nghỉ ngơi. Điều này khác với Arsenal, những người sẽ phải dốc sức cho một trận đấu lớn ở đấu trường châu Âu. Lúc này chúng tôi đang có thừa sự tự tin. Kết quả thắng Fulham 3-2 cách đây vài ngày làm chúng tôi có niềm tin hơn hẳn vào năng lực của chính bản thân mình. Liverpool vẫn chưa thể hiện những gì tốt nhất của mình, nhưng việc lội ngược dòng thành công luôn mang tới cảm giác thỏa mãn đặc biệt."

Nghe tới tên Liverpool, chắc chắn lúc này Arsenal đang... "sợ hết vía". Trong lần gặp nhau gần nhất vào thứ Bảy tuần trước, The Kop đã đánh bại Pháo thủ với tỉ số 5-1 với 4 bàn thắng chỉ sau 20 phút đầu tiên. Liverpool đang tìm kiến chiến thắng đầu tiên tại Emirates kể từ tháng Tám năm 2011, và lúc này là lúc rất thuận lợi để hiện thực hóa điều đó tại giải đấu lâu đời nhất hành tinh, FA Cup.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X